Công ty dầunhớt Ch* Trung chúng tôi với phương châm, mang sản phẩm tốt nhất v* giá cả cạnh tranh nhất đến với quý khách h*ng. Vì thế quý khách h*ng đang quan tâm với việc s* dụng dầu nhớt như thế n*o tốt cho động cơ nhất, nên chọn loại dầu nhớt n*o cho xe ga, xe số sao cho đạt được sự an to*n cho người v*n h*nh v* sự bảo vệ động cơ cao nhất thì các bạn hãy liên hệ qua số điện thoại 0908 11 76 76*-*0973 11 76 76 để chúng tôi tư vấn cho quý khách.
Một số lưu ý khi thay dầu nhớt cho xe máy.
Khi đang điều khiển phương tiện m* quý khách có cảm giác như nóng máy, xe bị khựng khựng v* nằng nề khi v*n h*nh thì các bạn cần quan tâm đến việc nhớt trong xe có còn đủ cho xe bạn có thể v*n h*nh tốt được hay không, bằng cách để xe đứng v* sau đó dùng que th* nhớt có trong plog máy, nếu thấy nhớt nằm dưới vạch tiêu chuẩn thì các bạn nên thay nhớt cho xe của bạn.

Khi thay nhớt thì thông thường giá th*nh cao thì chất lượng sẽ đi đôi với sản phẩm, nhưng thực tế đôi khi không phải như v*y vì các lý do sau.
Vì Nhớt cho xe ga thường có giá cao hơn nhớt d*nh cho xe số, nhưng nếu ta dùng nhớt d*nh cho xe ga m* dùng cho xe số l* điều ho*n to*n không nên, vì xe ga v* xe số đều có nguyên lý hoặc động v* tỉ số nén khác nhau, nên t*nh chất của dầu nhớt sẽ khác nhau vì thế ta không nên l*m như v*y.
Các bạn cần phân biệt nhớt của xe số 2 thì v* xe số 4 thì cũng giống như xe ga v* xe số thì xe số 2 thì v* xe số 4 thì cũng có nguyên l* hoạt động v* tỉ số nén khác nhau vì thế khi các bạn thay nhớt cần lưu ý các vấn đề trên để có được chất lượng tốt nhất khi v*n h*nh động cơ.
Thông thường tuỳ loại dầu nhớt v* loại xe m* bạn s* dụng tuy nhiên khi xe đã v*n h*nh trên 2000km - 3000km thì bạn cần quan tâm đến việc thay dầu nhớt l* vừa.
V*i điều chia sẽ với quý khách h*ng có nhu cầu mua h*ng báo giá hoặc báo giá vui lòng liên hệ để được giá tốt nhất.


CÔNG TY TNHH SX TM DV CHÍ TRUNG chuyên phân phối các loại nhớt, dầu nhớt, dầu nhờn, mỡ bôi trơn .

Địa chỉ: C2 đường 18, KP4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline:*0908 11 76 76*-*0973 11 76 76* Fax:*(08) 37 267 802
Web:*www.chitrung.vn;*[COLOR=#FF0000 !important]Mail : [email protected][/COLOR]