Thẻ Thế Giới Ưu Đãi l* thẻ ưu đãi thông minh đầu tiên tại Việt Nam, có hai chức năng: GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP v* TÍCH LŨY ĐIỂM ĐỔI QUÀ. Thế Giới Ưu Đãi Card d*nh cho những th*nh viên của cộng đồng Thế Giới Ưu Đãi, do Công ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi phát h*nh.

Chỉ với một chiếc thẻ nhỏ gọn, bạn sẽ được hưởng ưu đãi v* t*ch điểm tại h*ng nghìn địa điểm trong nước v* quốc tế. Mua sắm v* s* dụng dịch vụ c*ng nhiều, bạn sẽ c*ng có thêm nhiều cơ hội đổi những phần qu* giá trị từ Thế Giới Ưu Đãi.

Ảnh: Thẻ ưu đãi d*nh cho th*nh viên
Công dụng của Thế Giới Ưu Đãi Card

1. Hưởng ưu đãi v* tiết kiệm chi tiêu: Với thẻ Thế Giới Ưu Đãi, khi đi đến các địa điểm thuộc hệ thống đối tác Thế Giới Ưu Đãi để mua sắm h*ng hóa hay s* dụng dịch vụ, bạn sẽ được giảm giá trực tiếp từ 10% đến 80% hóa đơn tùy thuộc v*o địa điểm. Thẻ phải được xuất trình thẻ cho nhân viên thu ngân trước khi thanh toán.

2. T*ch điểm nh*n qu*: Ngay sau mỗi lần giao dịch th*nh công, bạn sẽ nh*n được một lượng điểm tương ứng với số tiền thanh toán (sau khi trừ khoản hưởng ưu đãi), theo tỷ lệ: 1.000 VNĐ = 1 điểm. Phần qu* sẽ do Thế Giới Ưu Đãi tặng cho các th*nh viên . Qu* v* mức điểm đổi qu* có thể sẽ thay đổi theo thời gian.

Ảnh: T*ch lũy điểm v* nh*n qu*
S* dụng Thế Giới Ưu Đãi Card như thế n*o ?

Khi nh*n thẻ Thế Giới Ưu Đãi, đầu tiên, bạn cần lên website để k*ch hoạt thẻ cũng như điền các đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết. Sau đó, bạn có thể s* dụng thẻ ngay tức thì tại các địa điểm thuộc hệ thống đối tác của Thế Giới Ưu Đãi.

Mỗi địa điểm ưu đãi đều có hệ thống nh*n diện thương hiệu như decal logo Thế Giới Ưu Đãi dán ngay tại địa điểm v* tại khu vực lễ tân. Trước khi thanh toán hóa đơn, bạn chỉ cần xuất trình thẻ Thế Giới Ưu Đãi cho nhân viên thu ngân để được kiểm tra thông tin, giảm giá v* t*ch điểm v*o t*i khoản của bạn trên website của Thế Giới Ưu Đãi.

Với mỗi giao dịch th*nh công, Thế Giới Ưu Đãi sẽ tr*ch một khoản tiền để đóng góp cho Quỹ từ thiện Hiểu Về Trái Tim.

Ảnh: Quy trình s* dụng thẻ v* t*ch lũy điểm
L*m cách n*o để sở hữu Thế Giới Ưu Đãi Card ?

Hiện tại, thẻ Thế Giới Ưu Đãi có hai mệnh giá l* 299.000 VNĐ (thẻ 12 tháng) v* 499.000 VNĐ (thẻ 24 tháng) Có hai cách để đăng ký thẻ Thế Giới Ưu Đãi:
Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại website Thế Giới Ưu Đãi (tại đây)
Cách 2: Điện thoại đến đường dây nóng [IMG]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/IMG]0995 39 39 33 để được nhân viên tư vấn v* hỗ trợ đăng ký thẻ
Cách 3: Mua v* đăng ký thẻ trực tiếp tại các địa điểm phân phối thẻ Thế Giới Ưu Đãi
Dịch vụ hỗ trợ th*nh viên

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn gì trong việc s* dụng thẻ cũng như hưởng ưu đãi thì vui lòng điện thoại đến đường dây nóng 1900 588 818 0995 39 39 33 để được giải đáp. Chúng tôi mong nh*n được những phản hồi từ th*nh viên để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa !

Theo TheGioiUuDai