Cho dù bạn đang bắt đầu nghề nghiệp của bạn từ nhân viên kế toán hoặc một vị tr* cao có trước, thì bạn cũng phải cần nâng cao kỹ năng của bạn, chúng tôi cung cấp*cho các khóa học học nghiệp vụ kế toán, quản trị,… ngắn hạn để cải thiện kiến thức của bạn v* l*m việc bạn nh*n ra trình độ thiết l*p. Các khóa học kế toán, quản trị, thuế, xuất nh*p khẩu, thư ký… *của chúng tôi được cấp chứng*chỉ bởi Trường ĐH Kinh Tế TPHCM.

1. Khóa học kế toán v* các lớp nghiệp vụ của Trung Tâm GEC.

Các*khóa học kế toán*v* nghiệp vụ kinh tế ngắn hạn:
Khóa học kế toán ngắn hạn
Website:*http://www.gec.edu.vn
Kế toán trưởng (3 tháng – 1.400.000)
Kế toán doanh nghiệp & thực h*nh khai báo thuế (4,5 tháng – 1.000.000)
Kế toán tin học (7 tháng – 1.800.000)
Thực h*nh KT & Khai báo thuế trên chứng từ thực tế của DN (2 tháng – 2.700.000)
Khai báo thuế chuyên nghiệp (1 tháng – 500.000)
T*i ch*nh ngân h*ng hiện đại ( 5 tháng – 1.600.000)
Chuyên viên Quản trị kinh doanh (6 tháng – 1.600.000)
Xuất nh*p khẩu – hải quan (3 tháng – 900.000)
Nghiệp vụ thư ký & QTVP (4,5 tháng – 1.000.000)
Quản trị nhân sự ( 2 tháng – 1.400.000)
Trong việc giảng dạy, học viên*học như thế n*o để l*m được*báo cáo t*i ch*nh của các công ty v* các thuyết minh ảnh hưởng đến cách lựa chọn một phần sự phát triển mạnh mẽ nền kinh tế tiềm ẩn những mối quan tâm. Như l* một lời dẫn, các phương pháp sư phạm tăng cường kh* năng của học viên*để s* dụng báo cáo t*i ch*nh như th* của một phân loại tổng thể của chiến lược v* thẩm định. Khóa học kế toán hướng dẫn đặc biệt*trên các chứng từ, tờ khai mới nhất được áp dụng trong doanh nghiệp việt nam.
Khóa học kế toán giúp học viên nhìn được tổng quát v* l*m việc với các báo cáo kinh doanh. Ở cấp khái niệm, nó nhấn mạnh rằng tờ khai v* người s* dụng báo cáo t*i ch*nh, mục tiêu v* các ưu đãi khác nhau. *Khóa học kế toán được áp dụng v* nhấn mạnh việc s* dụng các báo cáo t*i ch*nh thực tế. V* dụ, học viên*l*m thế n*o để thông báo khi các công ty đang quản lý thu nh*p *hoặc tờ thỏa thu*n. Nó thu hút rất nhiều v*o vấn đề v* s* dụng các trường hợp xây dựng , bao gồm các kỹ thu*t v* phần mềm ứng dụng.
2. Điều kiện l*m việc, yếu tố quyết định cách n*o để lựa chọn?

Đ*o tạo các khóa học kế toán với các b*i kiểm tra của chúng tôi, được ra cho dù bạn l* ai, có *phù hợp với một tiến bộ trong kế toán hoặc kiểm toán.
Hướng dẫn n*y bao gồm một phần nhân văn của kiểm toán viên v* vai trò năng động môi trường xung quanh hiện nay, các tổ chức nghề nghiệp tuyên bố, v* những ảnh hưởng mới của kinh tế*không bị giới hạn. Nó giới thiệu các học*viên với các tiêu chuẩn chung thông thường kiểm toán, triết lý v*n động viên, v* lu*t pháp.*Một lý thuyết về khái niệm kiểm toán được thảo lu*n v* các v* dụ áp dụng các kỹ thu*t kiểm toán v* các chương trình học t*p được s* dụng để trình b*y chi tiết việc áp dụng các lý thuyết. Các phương pháp giảng dạy*cũng bao gồm các tiêu chuẩn của kiểm toán viên v* s* dụng các t*i liệu, chứng từ thực tế**để thảo lu*n.
Khóa học kế toánvới các chương trình**phù hợp với nhu cầu của bạn sau đó thay đổi *v* có được một tảng, mục tiêu trong kế toán quản trị. Bạn cũng có thể gắn kết các kỹ năng cần thiết để góp ý về phục vụ tư vấn, tất cả các lĩnh vực chúng tôi cung cấp.
Các khóa học kế toán*của chúng tôi tiếp c*n tiến triển của bạn với một hệ thống chứng chỉ có giá trị v* uy t*n trên to*n quốc



Nguồn: http://trungtamgec.wordpress.com/201...p-vu-ngan-han/