Biệt Thự l* loại nh* ở được thiết kế v* xây dựng trên một không gian tương đối ho*n thiện v* biệt l*p với không gian xây dựng chung. Ch*nh vì thế thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi sự độc đáo, tinh tế v* thể hiện được phong cách riêng của chủ nh*.


Thiết kế nội thất biệt thự luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng h*i hòa về bố cục, mô hình sắp đặt đầy t*nh ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nh* bếp trong ngôi biệt thự tất cả đều được bố tr* trong sự t*nh toán kỹ lưỡng, nhằm tạo ra sức hút riêng biệt từ tổng thể cho đết tất cả các góc cạnh. Sức hút n*y ch*nh l* sự mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua sắc m*u, v*n dụng trang tr* v* cách bố tr* nội thất khẳng định giá trị v* tăng thêm đẳng cấp của ngôi biệt thự đ*ch thực.


KienTanDesign bằng những kinh nghiệm d*y dạn v* khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ cùng sự cảm nh*n v* nắm bắt xu hướng mới nhạy bén, những nh* thiết kế của chúng tôi sẽ l*m h*i lòng với cả những quý khách h*ng khó t*nh nhất.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - DỊCH VỤ - TRANG TRÍ NỘI THẤT KIẾN TÂN hoặc gọi điện đến số Hotline: 0913634059 (Mr.Dương) - 0983909077 (Mr.To*n) để được tư vấn v* trợ giúp.