Áo sơ mi giá rẻ tại tp hcm họa tiết l*p thể thiết kế tinh tế, trẻ trung, ấn tượng với áo kiểu cổ tròn, tay ngắn cách điệu. M*u sắc trang nhã phối họa tiết hình l*p thể độc đáo đem lại phong cách nổi b*t, mới lạ v* duyên dáng cho phái đẹp trong ng*y công sở.


Thái Đan Collection chuyên cung cấp các loại thời trang nam nữ,áo sơ mi,quần tây v* các loại quần áo giá cả tốt nhất.
Mỗi ng*y phải đến công sở l*m việc, tham gia hội họp v* tham dự các sự kiện đã trở th*nh công việc thường nh*t của cả phái mạnh lẫn phái đẹp. Để có được vẻ ngo*i chỉn chu v* nghiêm túc, các bạn gái luôn quan tâm lựa chọn trang phục công sở cho mình sao cho th*t phù hợp phong cách v* khoe được nét đẹp trẻ trung, duyên dáng. Áo sơ mi công sở nữ họa tiết l*p thể được thiết kế đơn giản theo style sơ mi kiểu sẽ đem đến nét thanh lịch v* cuốn hút cho bạn gái trong những ng*y công sở.


Form áo rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho bạn dễ hoạt động, nhưng vẫn ôm dáng tạo vẻ đẹp quyến rũ, l*m tôn lên đường cong gợi cảm trên cơ thể.


Áo kiểu có cổ tròn, tay ngắn cách điệu tạo nét mới lạ v* ấn tượng cho sản phẩm. Đặc biệt họa tiết hình l*p thể sang trọng, tươi sáng đem đến nét đẹp cuốn hút, duyên dáng v* tr*n đầy sức trẻ cho phái đẹp.


Có thể dễ d*ng kết hợp với quần tây hoặc chân váy công sở tạo vẻ ngo*i chỉn chu khi đi l*m hoặc năng động, khỏe khoắn trong buổi đi chơi, dạo phố.


Áo sơ mi công sở nữ họa tiết l*p thể l*m từ chất liệu vải lụa mềm mại, êm ái, luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc v* mang đến sự tự tin cho bạn.


Sản phẩm có 2 mẫu cho bạn chọn:


Nền đen


Nền trắng
Thái Đan Collection
166 Nguyễn Văn Tiết. phường Lái Thiêu. Tx Thu*n An. Bình Dương:0968.061.039

180 Phan Đình Phùng ,phường Lái Thiêu Tx Thu*n An, Bình Dương: 01653.294939

Cách Mạng Tháng Tám ( cạnh Coopmart Bình Dương).Tp Thủ Dầu Một.01653294939

Tỉnh lộ 744 phường Mỹ Phước Tx Bến Cát Bình Dương.:0938.931.539

416 Nguyễn Văn Thu*n, phường Trung Dũng, Tp Biên Hòa Đông Nai: 0977590979 Thịnh

Fax: Hotline đặt h*ng:0968.061.039 Mr Thái/ 0938931539/ Miss Thảo

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc, ý kiến đóng góp hoặc câu hỏi gì khi s* dụng
Thông tin tham khảo tại webside: http://thaidancollection.com