Nghệ trắng*
*
*

*
*
1. Nghệ trắng giúp giảm cân, lưu thông v* lọc máu
.2. Nghệ trắng giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá.
3. Nghệ trắng mới đây người ta đã chứng minh được rằng có thể s* dụng nghệ để chống ung thư v* nghệ có khả năng kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
4. Nghệ trắng có thể dùng để kh* trùng v* mau l*nh vết thương.
S* dụng nghệ đúng cách để phát huy hết tác dụng:
Nghệ trắng; Đối với bệnh ung thư ruột
S* dụng nghệ thường xuyên trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. Hiện nay, các chuyên gia sức khoẻ Hoa Kỳ đang tiến h*nh một cuộc th* nghiệm, điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ củ nghệ.
Nghệ trắng; Chữa bệnh viêm khớp*: Củ nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách l*m rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa c* phê nghệ dạng bột v*o đó. Khuấy đều v* mỗi ng*y uống 3 lần. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Nghệ trắng; Khi gặp rắc rối với tiêu hoá*: Nghiên cứu cho thấy, nghệ có thể k*ch th*ch tiêu hoá v* giải phóng ra các emzim tiêu hoá, phá vỡ liên kết cacbonhydrat v* các chất béo. Ch*nh vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc tr* nghệ sẽ giúp *ch cho bạn rất nhiều.
Nghệ trắng; Ung thư tuyến tiền liệt: Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nh* khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải v* bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người n*y.
Nghệ trắng; Bệnh tim: Bạn có thể giảm h*m lượng cholesterol độc hại trong máu v* có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng củ nghệ.
Nghệ trắng; Đối với người hút thuốc
Bằng cách "nạp" v*o cơ thể 1,5 g nghệ mỗi ng*y chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế b*o đột biến gây ung thư. Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, th*m ch* những người hút thuốc lá có s* dụng nghệ cũng có thể đạt được hiệu quả bất ngờ, giảm nguy cơ ung thư.*
Nghệ trắng; Chữa bệnh hen suyễn:
R*a sạch củ*Nghệ trắng*rồi thái mỏng cho người bệnh ăn, Cũng có thể cầm cả củ ăn dần từng ng*y. Mỗi ng*y người bệnh phải ăn đều đặn hai bữa v*o sáng sớm v* trưa, hoặc chiều tối, Tuỳ thuộc v*o mức độ nặng nhẹ m** có thể cho người bệnh ăn củ nghệ trắng trong vòng 1 tuần – 1 tháng.Thường mỗi bữa ăn ½ - 1 củ. Dù người bị bệnh nặng đến mấy chỉ cần ăn củ nghệ trắng tối đã 1 tháng sẽ khỏi (Kinh nghiệm chữa bệnh của Dân tộc Pa cô).*
Nghệ trắng; Đối với Phụ nữ sau khi sinh đẻ cách l*m (Theo kinh nghiệm dân gian)
2kg*nghệ trắng, 2 l*t nước + lượng muối vừa phải, nấu sôi để nguội. Nghệ trắng r*a sạch, cắt lát, say nhuyễn rồi cho v*o lượng nước như trên trong 1 cái hủ nhựa hoặc bằng thủy tinh đều được, khoảng 1 tháng l* dùng được.
Kết hợp với rượu gừng: Cách l*m rượu gừng:2 kg gừng, 3 l*t rượu. Gừng r*a sạch, cắt lát, say nhuyễn rồi cho v*o lượng rượu như trên trong 1 cái hủ nhựa hoặc bằng thủy tinh đều được, khoảng 1 tháng l* có thể dùng.
Cách dùng: Sau khi sinh 3 đến 7 ng*y (vết thương bớt đau), lấy 1 lượng nghệ vừa phải ra chén, dùng tay ch* sát lên to*n thân khoảng 5 phút. L*m đẹp phần mặt thì cho nghệ v*o khăn sữa, thoa nhẹ nh*ng lên mặt. Sau đó để khô người ho*n to*n, lúc n*y muối có trong nước v* nghệ sẽ khô lại, nhìn người cứ như muối bám to*n thân. Tiếp theo mình không cần tắm qua nước nóng m* chỉ cần lấy nước rượu gừng lau qua to*n thân v* mặt, bạn sẽ cảm nh*n được l*n da mịn m*n v* rất thơm mùi rượu.
*
*
Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi sẵn s*ng phục vụ khách h*ng 24/7
*
************************* *** ***Tha* Hưng - Đặc sản tây bắc

Địa chỉ: Chợ trung tâm 2, Th*nh Phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên
Điện thoại : 0908 336 012 - 0969 390 868


*