bình lưu điện
BÌNH LƯU ĐIỆN


BÌNH LƯU ĐIỆNSỬ DỤNG CHO MOTOR CỬA CUỐN
1.THÔNG SỐ KỸ THUẬT
v Điện áp v*o: 220V/50Hz
v Điện áp ra: 220V/50Hz
v Dung lượng ắc quy: 2x12V/7.5Ah đến 2x12V/20Ah
v Chức năng bảo vệ quá tải thấp áp, nâng cao tuổi thọ của motor.
v Chế độ nạp bình ắc quy tự động, s* dụng bình ắc quy k*n kh*.
v Chế độ bảo trì ắc quy tự động, sau 20 ng*y nếu không mất điện lưới sẽ được k*ch hoạt t*nh năng n*y.
v Chúc năng bảo vệ tối ưu nâng cao tuổi thọ motor
v S* dụng bình ắc quy k*n kh* không phải bảo trì
v S* dụng cho motor c*a cuốn từ 300-1000Kg
v Bảo h*nh: 12 tháng
2. TÍNH NĂNG

  • Khi có điện lưới từ 170V-220V máy sẽ tự động nối điện lưới cho motor v* nạp v*o bình ắc quy.
  • Khi mất điện lưới hoặc bị sụt áp dưới 170V, UPS sẽ tự động chuyển đổi từ bình ắc quy 24V(DC) lên 220V(AC) cung cấp cho motor c*a cuốn hoạt động. Thời gian lưu điện từ 38-82giờ tùy theo model UPS.
  • Thời gian lưu điện trên được t*nh từ khi mất điện đến khi mở c*a, v* chỉ đạt được khi bình ắc quy mới v* được nạp đầy.

3.HIỂN THỊ LED TRÊN MÁY
Đèn led được hiển thị theo phong cách hiện đại, giúp cho người s* dụng dễ d*ng kiểm soát được các chế độ hoạt động của UPS.

  • Led báo tải (Load): hiển thị được 3 cấp độ tải: thấp, trung bình v* cao khi chạy tải bằng bình ắc quy. Khi không tải, đèn tắt; Khi có tải trung bình, đèn sang tới mức m*u v*ng; Khi có tải cao, đèn sang đ*y cột đèn đến mức đỏ.
  • Led báo dung lượng bình ắc quy (Battery): hiển thị 3 cấp độ dung lượng của bình ắc quy khi ứng dụng UPS ở chế độ bình ắc quy. Khi điện áp bình đầy khoảng 27 VDC đèn sang đến mức m*u xanh( Full), tự ngắt sạc cho ắc quy; Khi điện áp bình còn khoảng 23VDC, đèn sáng ở mức m*u v*ng (Norrmal). Khi điện áp bình đầy khoảng 20VDC hoặc thấp hơn, đèn sáng ở mức m*u đỏ( Empty), báo cho người s* dụng biết đã hết bình v* cần cấp điện nạp cho ắc quy.
  • Đền led hiển thị 3 m*u:

_ M*u v*ng: báo UPS đang nạp ắc quy v* cung cấp điện lưới trực tiếp (khi bình ắc quy được nạp đầy sẽ chuyển sang m*u xanh)
_ M*u xanh: báo UPS đang hoạy động ở chế độ chạy bình ắc quy.
_ M*u đỏ: UPS cảnh báo bình ắc quy hết hoặc quá tải
Đèn led hiển thị bảo trì ắc quy (Maintain Battery): Sau 20 ng*y nếu không mất điện lưới, UPS sẽ tự đông cắt điện lưới cho UPS hoạt động từ bình ắc quy (xả bình), đèn led bảo trì ắc quy (Main-tain Battery) sẽ sáng m*u xanh dương. Khi điện áp ắc quy xuống còn 22VDC, UPS tự động chuyển từ chế độ bảo trì ắc quy trở lại chế độ s* dụng điện lưới v* bắt đầu nạp điện lại cho ắc quy, lúc n*y led bảo trì ắc quy sẽ tắt báo cho người s* dụng biết đã hết thời gian bảo trì ắc quy. UPS đã ho*n tất một lần nạp xả bảo trì ắc quy m* không cần khách h*ng phải quan tâm tới việc xả bình ắc quy h*ng tháng nữa.