“Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu (GEC - Global Economic Center) l* một trung tâm đ*o tạo đa ng*nh v* nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - t*i ch*nh. Trung tâm có đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đ*o tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy t*n trong v* ngo*i nước, nghiệp vụ chuyên môn v* giảng dạy cao. Đây l* một trong những điều kiện ch*nh để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy v* học, nâng cao vị thế v* uy t*n của mình trong xã hội.
************ Trung tâm Tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu được th*nh l*p nhằm đáp ứng số lượng học viên ng*y c*ng tăng cũng như tạo điều kiện thu*n lợi cho việc theo học, được phát triển v* mở rộng trên to*n Tp.Hcm v* Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM v* 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi ho*n th*nh khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên to*n quốc.** Mục tiêu của Trung tâm l* đ*o tạo, bồi dưỡng v* cung cấp cho xã hội các nh* hoạch định ch*nh sách kinh tế, các nh* quản trị doanh nghiệp v* các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên t*i ch*nh ngân h*ng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp v* xã hội.
1.Mục tiêu khóa đ*o tạo kế toán

Sau khi học xong chương trình, học viên có thể:
Học viên có thể tham các khóa học*đ*o tạo kế toán*tại trung tâm
- Hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc l*p chứng từ, ghi sổ kế toán v* l*p báo cáo t*i ch*nh.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các lu*t thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nh*p cá nhân, thuế thu nh*p doanh nghiệp v* thuế giá trị gia tăng.
- S* dụng được một số phần mềm kế toán để thực hiện công việc kế toán trong doanh nghiệp.
- Huấn luyện đầy đủ các kỹ năng l*m kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
- C*p nh*t các thông tin mới nhất về kế toán-khai báo thuế.đ*o tạo kế toán
- Sau khi ho*n tất khoá học sẽ l*m được công tác kế toán-khai báo thuế tại một doanh nghiệp.
2. Nội dung đ*o tạo kế toán

KẾ TOÁN TRƯỞNG
KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP & THỰC HÀNH KHAI BÁO THUẾ
THỰC HÀNH KẾ TOÁN VÀ KHAI BÁO THUẾ TRÊN CTTT
KHAI BÁO THUẾ CHUYÊN NGHIỆP
QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP
NGHIỆP VỤ THƯ KÝ & QUẢN TRỊ VĂN PHÒNG
CHUYÊN VIÊN TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG HIỆN Đ*I
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TIN HỌC
CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ KINH DOANH
CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU - HẢI QUAN
3. Giảng viên:

Chương trình do các giảng viên gi*u kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán của Trường Đại học Kinh tế giảng dạy
Sau khóa học các bạn sẽ đặt được những kiến thức cô đọng v* rất cần thiết về chuyên ng*nh quản trị kinh doanh, giúp cho người học hiểu biết rộng rãi v* có khả năng đáp ứng công việc của mình. Khóa học phù hợp cho tất cả những ai muốn tìm hiểu v* trang bị những kiến thức cần thiết về quản trị để trở th*nh nh* quản lý trong tương lai.
LIÊN HỆ
Website: gec.edu.vn
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email:* [email protected]
Chứng chỉ được cấp bởi: TRƯỜNG Đ*I HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH có giá trị v* uy t*n trên to*n quốc.


Nguồn: http://www.gec.edu.vn/ke-toan-truong.html