Sâu ch*t Điện Biên.
*
*

*
*
Sâu ch*t Điện Biên *có các loại sau:
*
Sâu ch*t Điện Biên : Sâu ch*t tươi có thể chế biến món ăn dầu đạm v* nhiều dưỡng chất. Cách chế biến món ăn từ sâu chit điện biên loại tươi như có thể rán cùng trứng, nhúng sâu ch*t trong chảo mỡ sôi... Đã từ lâu sâu ch*t tươi ngon đã trở th*nh đặc sản đối với du khách phương xa đến Điện Biên không thể quên sản phẩm: Sâu ch*t Điện Biên vang tiếng xa gần.

Sâu ch*t Điện Biên : Ngâm rượu đây l* loại sản phẩm Đặc trưng từ xa xưa. Sâu ch*t sau khi sau khi được tách ra từ cọng ch*t đã được cho qua rượu nhạt sau r*a sạch cho trực tiếp v*o bình đổ rượu nồng độ vừa phải ( khoảng 40 độ). Rượu sâu ch*t Điện Biên ngâm từ 3 tháng trở đi sẽ đổi mầu v*ng. C*ng ngâm lâu rượu c*ng có mầu v*ng s*m. Rượu béo ng*y, thơm ngon.

Sâu ch*t Điện Biên : Sâu ch*t được sấy khô bảo quản được lâu, đặc biệt ngâm rượu mùi thơm v* ng*y có thể uống được trong thời gian ngắn. Sâu ch*t Điện Biên sấy khô có thể tán nhỏ dùng l*m thuốc hoặc nấu cháo cho người suy dinh dưỡng hoặc thể trạng yếu sau khi ốm d*y, l* sản phẩm tốt trong việc bồi dưỡng thể trạng cho trẻ nhỏ.
*
*
Quý khách có nhu cầu liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi sẵn s*ng phục vụ khách h*ng 24/7
*
Tha* Hưng - Đặc sản tây bắc
Địa chỉ: Chợ trung tâm 2, Th*nh Phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên
Điện thoại : 0908 336 012 - 0969 390 868

*