Một khi bạn ho*n th*nh việc học kế toán ở Đại Học, cao đẳng hoặc trung cấp, thì bạn chỉ nắm được đa phần l* lý thuyết. Giáo dục ở b*c ch*nh quy chỉ đáp ứng cho doanh nghiệp phần n*o công việc m* họ cần, vì thế lượng sinh viện thất nghiệp luôn cao ở Việt Nam. Chương trình đ*o tạo nghiệp vụ*thực h*nh kế toán*nhằm bổ sung kiến thức sâu hơn về phần thực h*nh trên chứng từ thực tế, giúp học viên sau khi ho*n th*nh khóa học kế toán thực h*nh có thể l*m tốt công việc kế toán ở các doanh nghiệp lớn, nhỏ.
thực h*nh kế toán
1.Xu hướng thời đại công nghệ trong kế toán doanh nghiệp

Trong thời buổi công nghệ ng*y c*ng phát triển, thì việc s* dụng phần mềm kế toán trong công việc kế toán ở các doanh nghiệp, để chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh, hay thống kê dố liệu sản xuất, t*nh tiền lương,…. *cho một tổ chức.*Thực hiện điều chỉnh v* thay đổi báo cáo t*i ch*nh*so sánh sự khác biệt quan trọng trong báo cáo t*i ch*nh cho các đơn vị, doanh nghiệp, l* công việc m* kế toán phải nắm bắt được. Sẵn s*ng s* dụng phần mềm bảng t*nh, ngân sách trao đổi giao dịch. Một mô hình dòng được hoặc cố để bắt buộc trương, ch*nh sách công việc của một nh*. Nó tồn tại như l* sao chép h*ng ng*y của tổ hợp t*i ch*nh l* cần thiết để đánh giá v* giám sát các hoạt động hệ thống của công ty. Dòng khoan đề c*p đến công thức, s* dụng *các ch*nh sách kiểm toán xảy ra trong thị trường.
2. Khóa học thực h*nh kế toán v* thuế trên chứng từ thực tế của DN

Thời gian: 2 tháng
S* dụng phần mềm kế toán để ghi chép các nghiệp vụ phát sinh: l*p phiếu nh*p kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác, in hoá đơn trên phần mềm kế toán; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nh*t ký chung, chứng từ ghi sổ. (có hướng dẫn ghi sổ tay trước khi thực h*nh trên máy) Hướng dẫn các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới th*nh l*p về kế toán v* thuế. Mỗi học viên sẽ s* dụng một bộ chứng từ thực tế của một doanh nghiệp có các nghiệp vụ kinh tế phát sinh: thu, chi, ngân h*ng; nguyên liệu, công cụ dụng cụ; t*i sản cố định; chi ph* sản xuất v* t*nh giá th*nh sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, d*i hạn… Hướng dẫn l*p báo cáo t*i ch*nh: Bảng cân đối kế toán; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; Báo cáo lưu chuyển tiền tệ; Thuyết minh báo cáo t*i ch*nh.*L*p tờ khai Thuế môn b*i h*ng năm. Báo cáo tình hình s* dụng hoá đơn quý. Kết xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán để tải bảng kê bán ra, bảng kê mua v*o lên phần mềm hỗ trợ kê khai thuế l*p tờ khai thuế giá trị gia tăng h*ng tháng (hướng dẫn 4 mô hình doanh nghiệp kê khai thuế GTGT); Thuế Thu nh*p cá nhân; v* các loại thuế khác…. L*p tờ khai Thuế Thu nh*p doanh nghiệp tạm t*nh quý; Quyết toán Thuế TNDN năm (nộp thuế, miễn giảm thuế, lỗ, chuyển lỗ); Hướng dẫn xác định các khoản chi ph* được trừ v* không được trừ khi t*nh Thuế TNDN. Sự khác nhau giữa doanh thu, chi ph* kế toán với doanh thu, chi ph* t*nh Thuế Thu nh*p doanh nghiệp.*Hướng dẫn đăng ký hoá đơn theo thông tư 153/2010TT-BTC áp dụng từ ng*y 01/01/2011.*Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng internet.
Xem chi tiết khóa học tại:*http://www.gec.edu.vn
khóa học thực h*nh kế toán
3.Hình thức m* kế toán v* kiểm toán viên hoạt động.

Được thực hiện hằng ng*y của ch*nh sách kinh doanh. Dòng sự thực hành liên quan đến bao gồm nghề nghiệp để tăng t*i ch*nh v* nhu cầu thông tin của khách h*ng. S* dụng có thể đối l*p từ lý thuyết tuyên bố. Thực h*nh của bạn được liên tục phát triển v* áp dụng nhu cầu hướng của bạn thay đổi liên tục.
Hướng chuẩn bị các ấn phẩm điệp khúc bạn b*t trong mỗi người tiên phong trong trang phục của bạn. Chiến lược cải ch*nh, việc tuyển dụng v* giữ lại, yêu cầu v* t*p hợp, tổ chức, cơ thể. Chúng tôi áp dụng gần với công ty s* dụng trong khu vực, cùng với thực h*nh khác của chúng tôi được điều h*nh bởi cựu v* kế toán mới. Nghề Nghiệp đã có một nỗ lực học sinh trong nhất của cuộc sống của họ.
Khi chúng tôi *giảm dòng mua bán chuẩn bị của chúng ta giao dịch mang một viễn cảnh ho*n to*n. Thực h*nh kế toán được điều h*nh bởi cựu kế toán hiện h*nh, Kế toán l* một phần quan trọng trong nhất trong cuộc đời l*m việc của họ. Nhân viên của chúng tôi đã mua v* bán rất nhiều thực h*nh trong thời gian đó để họ biết l*m thế n*o tinh tế v* đầy lo lắng các giao dịch có thể được! Nó rất dễ d*ng để cung cấp cho khách h*ng lời khuyên về việc mua hoặc bán của một doanh nghiệp đã được th*nh l*p để nó có thể hoạt động như trung gian cho bạn – cả người mua v* diễn viên! Bảo vệ thứ hạng khi bạn nghiêng với chúng tôi vốn m* bạn kết thúc hay không v* khi n*o từ bỏ một số chi tiết mình với một công ty tò mò.
Điều n*y cho phép bạn phải chịu đựng nó ở tốc độ của bạn v* với niềm tin rằng bạn v*t các nh* điều h*nh của những người tìm hiểu trước khi bạn kết thúc hoạt động thông tin bản thân. Chúng tôi cũng có thể thông tin cho bạn nếu bạn không thể đánh giá những gì bạn đang cảm nh*n cho. Hoặc món qu* chúng tôi bạn nếu một danh sách phù hợp m* phù hợp với tiêu ch* của bạn được thiết l*p với chúng tôi hoặc chúng ta để lại t*ch cực tìm cá nhân hoặc l* một người mua hoặc cho bạn. Các phân khúc của Chế độ tại chỗ tạo ra một sắp xếp của các ấn phẩm, hầu hết trong số đó l* địa chỉ để tải về trên máy t*nh n*y. Sắp xếp ch*nh có thể được l*m sẵn cho các ấn phẩm của chúng tôi được cung cấp trong dễ thấy hoặc tách rời định dạng phương tiện truyền thông.
*
Mọi thắc mắc về khóa đ*o tạo thực h*nh kế toán hãy liên hệ chúng tôi.
Email:*[email protected]
ĐT: 0822142829 – 0822142838


Nguồn: http://trungtamgec.wordpress.com/201...g-doanh-nghiep