*

1. Tìm hiểu về thực h*nh kế toán
Trong các doanh nghiệp, việc thu th*p, kiểm tra, x* lý, phân t*ch thông tin ng*y c*ng đòi hỏi nhiều ở người l*m kế toán. Ch*nh vì v*y nhân sự kế toán luôn l* một nghề “hot” trên “thị trường lao động”.
L* một sinh viên mới tốt nghiệp ng*nh Kế toán, khi bạn đi xin việc v* phỏng vấn nhiều công ty nhưng th*t rất khó thuyết phục với nh* tuyển dụng khi bạn th*t sự chưa có kinh nghiệm trong việc x* lý chứng từ kế toán.
L* một nhân viên kinh doanh hay nhân viên h*nh ch*nh muốn chuyển sang l*m kế toán hoặc các bạn đang l*m kế toán viên chưa nắm vững được kiến thức thì bạn cần phải hội tụ v* đầy đủ những điều kiện gì giúp bạn th*nh công? Lượng kiến thức trên ghế nh* trường có giúp bạn đủ tự tin. Bằng cách n*o bạn nhanh chóng “Kiếm được tiền” từ “Nghề kế toán” để trang trải các chi ph* bản thân h*ng ng*y v* khẳng định vị tr* của mình trong xã hội?
Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu*(GEC - Global Economic Center)*l* một trung tâm đ*o tạo đa ng*nh v* nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - t*i ch*nh. Trung tâm có đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đ*o tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy t*n trong v* ngo*i nước, nghiệp vụ chuyên môn v* giảng dạy cao. Đây l* một trong những điều kiện ch*nh để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy v* học, nâng cao vị thế v* uy t*n của mình trong xã hội.
****** Mục tiêu của Trung tâm l* đ*o tạo, bồi dưỡng v* cung cấp cho xã hội các nh* hoạch định ch*nh sách kinh tế, các nh* quản trị doanh nghiệp v* các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên t*i ch*nh ngân h*ng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp v* xã hội.
******* Trung tâm Tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu được th*nh l*p nhằm đáp ứng số lượng học viên ng*y c*ng tăng cũng như tạo điều kiện thu*n lợi cho việc theo học, được phát triển v* mở rộng trên to*n Tp.Hcm v* Đồng Nai với 5 Cơ sở tại Tp.HCM v* 1 Cở sở tại Tp.Biên Hòa Đồng nai.Sau khi ho*n th*nh khóa học chứng chỉ được cấp bởi : Trường ĐH Kinh Tế Tp.HCM có giá trị trên to*n quốc*

2. Phương thức giảng dạy v* thực h*nh kế toán
- Không dạy lý thuyết, thực h*nh luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên n*o yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết v*o khi thực h*nh để tăng hiệu quả thực h*nh cho học viên).
- Giảng viên đứng lớp đều l* các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán*
- Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, th*nh thạo quy trình x* lý chứng từ, th*nh thạo việc kê khai thuế h*ng tháng trên phần mềm v* lên sổ sách, báo cáo t*i chỉnh của doanh nghiệp*thực h*nh kế toán
- Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể g*i email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.
- Sự hỗ trợ d*i lâu: Chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc. Khi bạn gặp khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, bằng nhiều cách liên hệ như trên đã nêu.
Với phương châm học để áp dụng l*m trong thực tế, học đúng, học hiểu quả. Để đáp ứng được yêu cầu n*y, Chúng tôi giảng dạy trên bộ chứng từ thực tế v* thực h*nh trên các phần mềm áp dụng HTKK, Phần mềm Excel, Phần mềm kế toán. Với chương trình học như trên, Chúng tôi đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu của các bạn.

3. Nội dung khóa họcHướng dẫn các thủ tục ban đầu khi doanh nghiệp mới th*nh l*p về kế toán v* thuế.
Mỗi học viên sẽ s* dụng một bộ chứng từ thực tế của một doanh nghiệp có các nghiệp vụ kinh tế phát sinh: thu, chi, ngân h*ng; nguyên liệu, công cụ dụng cụ; t*i sản cố định; chi ph* sản xuất v* t*nh giá th*nh sản phẩm; doanh thu; xác định kết quả kinh doanh, nguồn vốn; vay ngắn, d*i hạn…
S* dụng phần mềm kế toán để ghi chép các nghiệp vụ phát sinh: l*p phiếu nh*p kho, xuất kho, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ khác, in hoá đơn trên phần mềm kế toán; in các sổ chi tiết, sổ tổng hợp theo các hình thức kế toán: nh*t ký chung, chứng từ ghi sổ. (có hướng dẫn ghi sổ tay trước khi thực h*nh trên máy)
Hướng dẫn l*p báo cáo t*i ch*nh: Bảng cân đối kế toán; Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh; Báo cáo lưu chuyển tiền tệ; Thuyết minh báo cáo t*i ch*nh.
L*p tờ khai Thuế môn b*i h*ng năm.
Báo cáo tình hình s* dụng hoá đơn quý.
Kết xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán để tải bảng kê bán ra, bảng kê mua v*o lên phần mềm hỗ trợ kê khai thuế l*p tờ khai thuế giá trị gia tăng h*ng tháng (hướng dẫn 4 mô hình doanh nghiệp* kê khai thuế GTGT); Thuế Thu nh*p cá nhân; v* các loại thuế khác….*
L*p tờ khai Thuế Thu nh*p doanh nghiệp tạm t*nh quý; Quyết toán Thuế TNDN năm (nộp thuế, miễn giảm thuế, lỗ, chuyển lỗ);
Hướng dẫn xác định các khoản chi ph* được trừ v* không được trừ khi t*nh Thuế TNDN. Sự khác nhau giữa doanh thu, chi ph* kế toán với doanh thu, chi ph* t*nh Thuế Thu nh*p doanh nghiệp.
Hướng dẫn đăng ký hoá đơn theo thông tư 153/2010TT-BTC áp dụng từ ng*y 01/01/2011.
Hướng dẫn kê khai thuế qua mạng internet
4. Liên hệ:
Mọi chi tiết xin liên hệ phòng đ*o tạo:
TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO T*O KINH TẾ TOÀN CẦU (GEC)
GEC - GLOBAL ECONOMIC CENTER
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email:**[email protected]
Website :*gec.edu.vn

*

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html