1. Kế toán v* tiềm năng phát triển
Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho tương lai của bạn,** Hiện nay, có nhiều sinh viên chuẩn bị ra trường v* mới ra trường đều rất lo lắng về việc l*m v* thực sự họ còn thiếu rất nhiều những kỹ năng l*m việc thực tế. Về kế toán, *t có cơ hội được tiếp xúc với các hóa đơn chứng từ sống v* thực h*nh những công việc của một kế toán viên thực sự. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp lại cần những kế toán viên có thể l*m cứng tay để gắn bó lâu d*i với công ty. Bạn thường đặt ra câu hỏi:
* - Các công ty yêu cầu năm kinh nghiệm, v*y nếu không được l*m việc thì lấy ở đâu?
*Trả lời cho câu hỏi n*y không khó, kinh nghiệm ở đây không phải chỉ l* thời gian bạn l*m việc ở công ty khác m* l* vốn kinh nghiệm thực tế v* l*m việc với chứng từ sống của bạn đến đâu.
* V* để đạt được điều đó, các bạn đã tìm kiếm những trung tâm đ*o tạo kế toán thực tế. Nhưng, trung tâm Tư vấn Đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu có rất nhiều, để tìm được cho mình một trung tâm thực sự uy t*n v* chất lượng thì lại không hề dễ. Hầu hết các công ty, các trung tâm đ*o tạo kế toán đều cam kết học viên khi tốt nghiệp có thể tốt nghề, nhưng khi các bạn học thì kết quả lại ho*n to*n không được như mong đợi.
2. Các khóa học tại trung tâm
Các khóa học kế toán : Tại Trung Tâm TVĐT Kinh Tế to*n cầu (GEC)
Thời gian học : Các buổi tối : 2, 4, 6 từ 18h – 21h
Địa điểm: Tại 6 cơ sở trong Tp.HCm v* 1 Cơ sở tại Biên Hòa. Chi tiết tại website: gec.edu.vn
Học kế toán đồng nghĩa với việc bạn luôn được tiếp c*n với tri thức hiện đại của thế giới trong lĩnh vực kế toán v* kiểm toán, bạn có cơ hội học các chương trình CĐ, CEP, CAT, FIA, ACCA... đạt chứng chỉ h*nh nghề quốc tế. Ngo*i ra, sau khi tham dự chương trình của SAA-GE Singapore, học viên có thể chuyển tiếp chương trình C* nhân Kế toán & T*i ch*nh, Quản lý Kinh doanh & Kinh tế của các trường đại học danh tiếng của Anh…
Bên cạnh khối lượng kiến thức, học kế toán *t nhiều rèn cho bạn t*nh cẩn th*n, chu đáo, kỹ năng phân t*ch v* x* lý các tình huống phát sinh trong kinh tế t*i ch*nh đặc thù m* không có ng*nh n*o cạnh tranh được, khả năng bao quát vấn đề, nhìn xa trông rộng của một người lãnh đạo.
Trung tâm TVĐT Kinh Tế To*n Cầu mở ra với định hướng cung cấp dịch vụ v* đáp ứng nhu cầu của ng*nh kế toán. Cho dù bạn l* ai, l* một sinh viên tương lai, một nh* doanh nghiệp muốn mở rộng kiến thức kinh doanh của mình, hay chỉ đơn giản l* một ai đó quan tâm đến các chương trình học, chúng tôi đều hoan nghênh v* rất vinh dự được l* bệ phóng trong quá trình chinh phục ước muốn của bạn.


Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html