1. Kế toán v** khóa học kế toán
*** Bạn có biết rằng việc l*m cho kế toán viên v* nhân viên kế toán đang tăng trưởng nhanh hơn mức trung bình? Bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp trong sổ sách kế toán hay bạn muốn học thực h*nh kế toán v* sổ sách kế toán cơ bản cho doanh nghiệp của mình?
Các khóa học kế toán của chúng tôi sẽ dạy cho bạn các nguyên tắc kế toán, l*m thế n*o để đọc báo cáo t*i ch*nh, các khoản ghi nợ v* t*n dụng, t*i khoản phải trả, v* nhiều hơn nữa. Tốt nhất của tất cả các bạn tham dự lớp học trong nh* riêng của bạn, trong thời gian rảnh rỗi của bạn v* tốc độ của riêng bạn. Bởi vì các khóa học của chúng tôi l* tự học v* luôn luôn mở, bạn có thể dừng lại bất cứ lúc n*o v* tiếp tục sau đó. Không có kinh nghiệm máy t*nh trước khi l* cần thiết.
Cho dù bạn đang tìm kiếm đ*o tạo nghề mới, thăng tiến trong công việc hiện tại của bạn, hoặc chỉ đơn giản l* để có được những kỹ năng mới, sổ sách kế toán trực tuyến của chúng tôi v* các khóa học kế toán có thể giúp đỡ.
Đây không phải l* khóa học kế toán điển hình của bạn! Tất nhiên điều n*y sẽ chỉ cho bạn những điều cơ bản rất của kế toán. Bạn có thể ho*n th*nh nó trong khoảng một giờ. Khóa học bao gồm các video của người hướng dẫn ở bảng trắng. Bạn sẽ ho*n th*nh các câu đố đơn giản để củng cố những gì bạn đã học được. Khóa học kế toán n*y d*nh cho các chủ doanh nghiệp, sinh viên kinh doanh, quản lý hoặc những ai muốn biết về kế toán cơ bản. Trình b*y thông tin trong một định dạng dễ hiểu. Ngay cả khi bạn đã thực hiện một khóa học kế toán bạn sẽ tìm thấy các t*i liệu sâu sắc.Sau khóa học kế toán sẽ giúp bạn có được :* Các t*nh năng hỗ trợ nhiên
Các phương trình kế toán (Bảng cân đối
Báo cáo thu nh*p
Ghi nợ v* T*n
Tại sao lợi nhu*n không bằng tiền mặt!
Nếu bạn đã sợ hãi khi nghĩ đến việc học kế toán, đây ch*nh l* giới thiệu bạn sẽ ch*o đón!
2. Tại sao nên tham dự khoá học n*y?
Bạn l* một chủ doanh nghiệp. Bạn muốn kinh doanh của bạn th*nh công v* bạn biết rằng bạn cần một sự hiểu biết tốt hơn về cách các con số được đặt lại với nhau.
Bạn l* một người quản lý. Bạn đối phó với nhân viên kế toán, kế toán sổ sách, chủ sở hữu v* cấp dưới. Bạn nghe thu*t ngữ kế toán h*ng ng*y nhưng bạn muốn biết thêm về những gì có nghĩa l* kế toán.
Bạn l* sinh viên kinh doanh. Bạn sợ tham gia khóa học kế toán đầu tiên của bạn. Hoặc có thể bạn đang ở trong một lớp giới thiệu ngay bây giờ. Tất cả âm thanh quá phức tạp. Bạn muốn tìm một lời giải th*ch đơn giản về những gì bạn đang cố gắng để tìm hiểu.
Bạn l* một sinh viên kế toán. Bạn cảm thấy rằng bạn thực sự không có được một nắm vững các vấn đề cơ bản. Bạn muốn bắt đầu từ đầu một cách dễ d*ng để tìm hiểu định dạng.Chi tiết các khóa học kế toán ngắn hạn tại website : gec.edu.vn
Trung tâm GEC "Giới thiệu về kế toán" cung cấp một hướng dẫn to*n diện Kế toán t*i ch*nh. Khóa học*kế toán* n*y giải th*ch các nguyên tắc v* khái niệm kế toán, v* l*m thế n*o để chuẩn bị v* phân t*ch các t*i khoản t*i ch*nh. Nó cũng kiểm tra phân t*ch tỷ lệ, vốn lưu động, tiền mặt v* t*i ch*nh, phân t*ch kinh doanh v* rủi ro kinh doanh. Nó l* một công cụ hữu *ch cho những kế toán nghiên cứu, những người l*m việc trong hoạt động t*i ch*nh của các công ty, v* bất cứ ai muốn tìm hiểu thêm về t*i ch*nh kế toán trong chi tiêu.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html