1. Các khóa học kế toán
Sau đây trong Chi ph* kế toán được cung cấp trong to*n bộ bằng "Sáng kiến ​​truy c*p mở "* m* phấn đấu để l*m cho kiến thức v* giáo dục có sẵn cho những người tìm kiếm sự tiến bộ bất kể tình hình kinh tế - xã hội, vị tr* hoặc các yếu tố hạn chế của họ trước đây . Mở khóa học*kế toán*l* đ*o tạo thêm về kỹ năng cho nghiệp vụ cho các bạn học ng*nh kế toám.Mục đ*ch của khóa học l* trang bị cho sinh viên những kỹ năng v* kiến ​​thức để :
Xác định v* t*nh toán các loại chi ph* ( trực tiếp , gián tiếp, biến , v* chi ph* cố định ) .
Phân biệt giữa công việc - chi ph*, quá trình chi ph*, v* các hệ thống liên chi ph* .
Xác định giá th*nh sản phẩm bằng to*n t*nh toán chi ph* v* phương pháp trực tiếp chi ph* .
Xác định giá th*nh sản phẩm bằng phương tiện của hệ thống chi ph* lịch s* (thực tế) v* tiêu chuẩn.
Mô tả khóa học kế toán*:
Kế toán chi ph* cung cấp dữ liệu quan trọng để các nh* quản lý để l*p kế hoạch v* kiểm soát , cũng như số liệu về chi ph* sản phẩm , dịch vụ v* khách h*ng. Bằng cách t*p trung v*o các khái niệm cơ bản , phân t*ch , s* dụng v* thủ tục thay vì thủ tục một mình, chúng tôi nh*n ra chi ph* kế toán như một công cụ quản lý.
Giới thiệu : Chi ph* Kế toán Nội dung khóa học , b*i học , v* th* nghiệm : Những b*i học v* đề t*i cho khóa học n*y được cung cấp trong âm thanh v* các định dạng video . Một th* nghiệm sẽ thực hiện theo kết lu*n của mỗi b*i học để xác minh các khái niệm bảo hiểm đã được học.
Xem xét lại các chủ đề v* b*i ​​học : Chi ph* Kế toán Một phác thảo của các chủ đề trong khóa học n*y được cung cấp ở định dạng video.
Kết lu*n : Chi ph* Kế toán Ghi chú cuối cùng v* nh*n xét về quá trình thực hiện của tác giả.
Ch*nh phủ v* phi lợi nhu*n kế toán , đặc biệt l* kế toán , th*nh phố , đã có kinh nghiệm phát triển to lớn v* cung cấp cơ hội việc l*m v* thăng tiến tuyệt vời. Với sự phức tạp ng*y c*ng tăng của kế toán ch*nh phủ, sự tăng trưởng n*y được dự báo tiếp tục trong nhiều năm.
Tham gia trong kế toán cho giải thưởng Th*nh tựu chuyên nghiệp Chương trình của Ch*nh phủ v* các tổ chức phi lợi nhu*n sẽ đạt được một cơ thể to*n diện về kiến thức v* kỹ năng cho kế toán th*ch hợp cho :
2. Mục tiên học kế toán
********* Kế toán đã được gọi l* ngôn ngữ kinh doanh v* sinh viên tốt nghiệp của mình nằm trong số những tuyển dụng nhất .bạn sẽ ho*n th*nh một mức độ to*n diện , phát triển một nền tảng vững chắc về kiến ​​thức kinh doanh . C* nhân Kế toán l* một mức độ linh hoạt, có sẵn trên to*n mạng lưới trường đô thị v* khu vực* .
C* nhân kế toán cung cấp cho bạn sự linh hoạt để nâng cao kỹ năng kinh doanh của bạn bằng cách thêm v*o mức độ cuối cùng của bạn l* một doanh nghiệp lớn khác trong quản lý , quản lý t*i ch*nh , kế hoạch t*i ch*nh , v* hệ thống thông tin quản lý , tùy thuộc v*o khuôn viên trường. Chúng tôi cũng cung cấp trẻ vị th*nh niên nổi tiếng trong các lĩnh vực ng*y c*ng tăng của Forensic Kế toán, Kế toán quản trị v* kế toán công tại cơ sở Các khóa học đã được công nh*n v* được cấp chứng chỉ bằng của trường ĐH Kinh tế Tp.Hcm chi tiết các khóa học tại website: gec.edu.vn
Kế toán tại*GEC được đánh giá l* tiêu chuẩn thế giới trong sự xuất sắc trong nghiên cứu cho bảng xếp hạng** v* được xếp hạng một trong ba nhóm chiếm h*ng đầu trong số các trung tâm.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-doanh-nghi...-bao-thue.html