Tư vấn, giải đáp các thắc mắc trong vấn đề Thiết kế nh* phố, thiết kế xây dựng nh* ở nói riêng v* các công trình kiến trúc nói chung với mục đ*ch giúp quý khách h*ng yên tâm v* hiểu rõ hơn các vấn đề trong xây dựng nh* ở, từ đó đưa ra được phương án tốt nhất cho căn nh* của mình.


Phong cách thiết kế mặt tiền nh* phố hiện nay rất đa dạng, từ các phong cách cổ điển đến hiện đại. Khi đạt đến độ tinh tế trong thiết kế, mỗi phong cách đều có những đặc điểm v* nét đẹp đặc trưng riêng. Ðiều quan trọng trước tiên của gia chủ khi trang tr* mặt tiền l* phải xác định được “ phong cách lớn” cho kiến trúc mặt tiền. Có thể l*m được việc n*y với sự giúp đỡ với các kiến trúc sư. Khi thiết kế mặt tiền của ngôi nh* bạn cũng nên chú ý tới cảnh quan xung quanh sao cho phù hợp.

Hiện nay phong tr*o Thiết kế nh* phố, thiết kế mặt tiền theo hướng hiện đại, s* dụng nhiều mảng miếng v*t liệu, với các bảng m*u sắc đang được ưa chuộng. Tuy nhiên nếu biết phối hợp một cách h*i ho* v* có t*nh toán cẩn th*n về mặt thẩm mỹ, việc tạo dựng kiến trúc mặt tiềnsẽ có thể bị sa lầy v*o việc cóp nhặt chi tiết dẫn đến “nát” mặt tiền.


Kiến trúc mặt tiền của ngôi nh* phải xuất phát từ việc bố tr* mặt bằng v* hình khối của ngôi nh*, cách thức tổ chức không gian sống th*ch hợp, tiện lợi cho mọi th*nh viên trong gia đình. Một điều quan trọng không kém, ấy l* dáng vẻ bên ngo*i của ngôi nh* còn phụ thuộc v*o bộ mặt tổng thể cảnh quan chung quanh của khu phố. Một ngôi nh* dù nổi b*t tới đâu cũng không thể được đánh giá cao nếu thiếu t*nh tương đồng với tổng thể cảnh quan kiến trúc. Cũng đã có một nguyên tắc Phong thủy có từ trước vẫn cho rằng, với ngoại cảnh, ngôi nh* không lấn áp m* phải tương đồng v* giữ được t*nh khiêm tốn, cùng sự thu*n lý, không dị biệt với môi trường nói chung.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ CTY TNHH THIẾT KẾ - XÂY DỰNG - DỊCH VỤ KIẾN TÂN hoặc gọi điện đến số Hotline: 0862698131 - 0906642636 để được tư vấn v* trợ giúp.

http://kientandesign.com/Thiet-ke-nha-pho-23.html