1.***** Những điều cần biết trong lĩnh vực bán h*ng
******* Hoạt động bán h*ng l* công việc vô cùng quan trọng m* kết quả của nó l* sự sống còn của doanh nghiệp. Vì v*y, việc phát triển kỹ năng v* hiệu quả của hoạt động bán h*ng luôn l* điều trăn trở của cả nhân viên bán h*ng v* quản lý doanh nghiệp.*Do đó*nhân viên bán h*ng, hay kinh doanh bên cạnh những kiến thức áp dụng công nghệ cho việc bán h*ng cũng cần trang bị những*kỹ năng giao tiếp v* kỹ năng bán h*ng chuyên nghiệp, hiệu quả để từ đó có thể xây dựng mối quan hệ bền vững với khách h*ng, đ*m phán thương lượng hợp đồng th*nh công, tư vấn cho khách h*ng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chi ph* tốt.**** Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, TRUNG TÂM KINH TẾ TOÀN CẦU đã nghiên cứu v* thiết kế chương trình “Kỹ Năng Bán H*ng Chuyên Nghiệp” d*nh cho tất cả những người bán h*ng, bao gồm các ng*nh h*ng khác nhau, m* đặc biệt l* ng*nh h*ng tiêu dùng nhanh để đ*o tạo kỹ năng v* giúp doanh nghiệp* nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán h*ng.2.***** Nội dung khóa học:-********* Giới thiệu bán h*ng theo nhu cầu-********* Các kỹ thu*t bán h*ng-********* Các bước bán h*ng-********* Thực h*nh* 3.***** Những yếu tố giúp phát triên trong lĩnh vực bán h*ng*
Khả năng giao tiếp v* đ*m phán tốt

L* những tố chất không thể thiếu của một nhân viên bán h*ng giỏi. Bằng khả năng giao tiếp, thuyết phục v* đ*m phán của mình, bạn có thể tạo dựng nên các mối quan hệ tốt với những khách h*nh tiềm năng hay các đối tác kinh doanh, các đại lý kinh doanh… Khả năng giao tiếp n*y được thể hiện ở việc bạn có thể giao tiếp tốt thông qua nhiều hình thức như gặp mặt trực tiếp, email, thư tay hay điện thoại. Một khi đã tạo dựng được mối quan hệ tốt với khách h*ng thì bạn đã đạt được 80% cơ hội th*nh công. Bởi v*y, bạn hãy trau dồi trả năng giao tiếp, thuyết trình của mình ngay từ bây giờ bằng cách t*p nói nhiều hơn với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hay tham gia một khóa học giao tiếp b*i bản.

Linh hoạt, nhạy bén
********* Để nắm bắt nhu cầu của khách h*ng nhằm đáng ứng đúng cái m* họ đang cần. Năng động để hiểu tâm lý, khéo léo hướng khách h*ng lựa chọn sản phẩm của mình. Công đoạn từ tìm kiếm khách h*ng đến việc khách h*ng lựa chọn sản phẩm trải qua rất nhiều giai đoạn v* khâu chuẩn bị. Vì v*y, bạn phải luôn bám sát tâm lý của khách h*ng để có thể phục vụ họ kịp thời.
Phải có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm mình bán
******** Để “đụng đâu biết đấy” chứ không ú ớ, quên quên nhớ nhớ kiểu “Hình như sản phẩm n*y có công dụng l*…” khi khách h*ng thắc mắc. Phải l*m cho sản phẩm của mình được đối tượng thấy nhiều ưu điểm so với các sản phẩm cùng loại khác. Đây l* một yếu tố rất quan trọng vì chỉ khi bạn hiểu bạn đang bán cái gì thi bạn mới bán được nó.

Có vốn hiểu biết sâu rộng
*** ****Họ cần phải có kiến thức về kinh tế, văn hóa, xã hội v* cả nghệ thu*t nữa để có thể nói chuyện được với nhiều người với những sở th*ch, mối quan tâm khác nhau. Ch*nh vì v*y, có thể nói rằng, nghề bán h*ng*như một công việc đi kết bạn, đi chia sẻ những điều tốt nhất cho khách h*ng của mình.
*
***** *Tham gia ngay khóa học đ*o tạo kỹ năng bán h*ng chuyên nghiệp tại
**website :gec.edu.vn để trở th*nh một nhân viên bán h*ng có những kỹ năng tốt nhất.*

Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/18759695