Nhịp sống hiện đại các mối quan hệ xã há»™i vÃ* bạn bè thÆ°á»ng diá»…n ra trên các bữa tiệc.Vì thế nháº*u nhẹt lÃ* Ä‘iá»u mÃ* cánh Ä‘Ã*n ông không thể tránh khá»i.Sau các bữa tiệc lÃ* các ông thÆ°á»ng rủ nhau tăng 2,tăng 3 nhÆ° karaoke,hay massage xông hÆ¡i để giải rượu,nó nhÆ° lÃ* má»™t sở thÃ*ch mÃ* cánh Ä‘Ã*n ông thÆ°á»ng lÃ*m sau khi ăn nháº*u.Không thể phủ nháº*n được lợi Ã*ch từ việc massage xông hÆ¡i mang lại cho cÆ¡ thể.Nó giúp thoát mồ hôi vÃ* các chất Ä‘á»™c có hại trên cÆ¡ thể đặc biệt lÃ* nồng Ä‘á»™ cồn từ bia hay rượu.Hay má»—i khi cÆ¡ thể mệt má»i stress lÃ* các quý ông thÆ°á»ng hay massage xông hÆ¡i để giải toả stress.NhÆ°ng bên cạnh mặt lợi từ việc massage xông hÆ¡i mang lại thì không Ã*t quý ông phải chịu cảnh "tiá»n mất táº*t mang" khi mÃ* đến các cÆ¡ sở hay dịch vụ massage xông hÆ¡i không uy tÃ*n.


Rất nhiá»u trÆ°á»ng hợp các quý ông sau khi massage vá» thì bị tráº*t các khá»›p xÆ°Æ¡ng hay dị ứng da do thảo dược không rõ nguồn gốc trÃ*n lan trên thị trÆ°á»ng gây ảnh hưởng nghiêm trá»ng đến sức khoẻ.TrÆ°á»ng hợp Ä‘iển hình lÃ* ngÃ*y 22/5, bác sÄ© Nguyá»…n Ngá»c Khang, Phó trưởng khoa Ngoại Thần Kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết cứ vÃ*i tháng lại có má»™t, hai trÆ°á»ng hợp nháº*p viện cấp cứu do Ä‘i massage,xông hÆ¡i, đó lÃ* chÆ°a kể những ca Ä‘i massage vá» bị tổn thÆ°Æ¡ng nhÆ°ng ngại không dám nói.

Cách đây không lâu, bác sÄ© Khang đã Ä‘iá»u trị cho ông Trần Văn N, 53 tuổi, ngụ tại quáº*n Tân Bình, TP.HCM.
Bệnh nhân nháº*p viện trong tình trạng hai chân liệt, không Ä‘i lại được. Qua Ä‘iá»u tra bệnh sá»*, bác sÄ© Khang biết được ông N. từng Ä‘i massage vÃ* bị nạn trong cÆ¡ sở V. Trong khi nhân viên thá»±c hiện thao tác dùng chân nhấn vÃ*o các đốt sống thì ông thấy Ä‘au nhói. Ông đã yêu cầu cô nhân viên kia dừng lại vÃ* bá» vá». VỠđến nhÃ*, 4 tiếng sau, hai chân của ông N. yếu dần vÃ* liệt hẳn.

Các cÆ¡ sở massage xông hÆ¡i có Ä‘á»™i ngÅ© kỹ thuáº*t viên không chuyên nghiệp nên gây nên những háº*u quả đáng tiếc cho khách hÃ*ng,gây nguy hại đến sức khoẻ vì váº*y để có má»™t giải pháp chăm sóc sức khoẻ tại nhÃ* mÃ* không cần đến các dịch vụ massage xông hÆ¡i lÃ* má»™t vấn Ä‘á» mÃ* những bÃ* vợ thông minh hết sức quan tâm.

Váº*y đâu lÃ* giải pháp chăm sóc sức khoẻ cho các ông chồng vÃ* đặc biệt lÃ* chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình mÃ* các quý bÃ* lá»±a chá»n.Vâng công ty CP XNK MINH ANH cho ra Ä‘á»i dòng sản phẩm máy xông hÆ¡i Æ°á»›t vÃ* phòng xông hÆ¡i tia hồng ngoại chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình rất tiện lợi lắp đặt trong gia đình để chăm sóc sức khoẻ thÆ°á»ng xuyên cho cả gia đình mÃ* không cần sá»* dụng dịch vụ rất tiện lợi vÃ* rất tốt cho sức khoẻ.

Sản phầm máy xông hÆ¡i vÃ* phòng xông hÆ¡i HomeSteam vá»›i thiết kế nhá» gá»n,công nghệ hiện đại vá»›i linh kiện nháº*p khẩu từ Nháº*t Bản vÃ* Phần Lan hứa hẹn sẽ Ä‘em đến giải pháp chăm sóc sức khoẻ má»i lúc má»i nÆ¡i cho gia đình bạn.

Sản phẩm được lắp đặt trong các phòng tắm gia đình chỉ sau 2 phút mở máy sau khi tắm lÃ* bạn hoÃ*n toÃ*n có thể yên tâm xông hÆ¡i vá»›i dược thảo từ thiên nhiên không sợ bị Ä‘á»™c hại.

Phòng xông hÆ¡i tia hồng ngoại sá»* dụng công nghệ xông hÆ¡i tia hồng ngoại xuyên xÆ°Æ¡ng cốt rất tốt cho cÆ¡ thể.

Sá»* dụng sản phẩm máy xông hÆ¡i Æ°á»›t vÃ* phòng xông hÆ¡i cho gia đình sẽ giúp gia đình bạn có sức khoẻ tốt hÆ¡n ngăn ngừa các bệnh thÆ°á»ng gặp nhÆ° cảm lạnh,sổ mÅ©i hay stress vÃ* rất tốt cho việc giải Ä‘á»™c từ bia rượu.

Máy xông hÆ¡i gia đình có thể sá»* dụng chung cho 3 đến 4 ngÆ°á»i,má»—i khi cuối tuần cả gia đình cùng nhau xông hÆ¡i thì cÅ©ng mang lại hạnh phúc sum vầy cho cả gia đình bạn.

Hãy lÃ* ngÆ°á»i vợ thông thái sá»* dụng máy xông hÆ¡i để chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình.

Má»i thông tin chi tiết vá» sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty CP XNK MINH ANH
173 Tân Sơn Nhì,Tân Phú,TP HCM
ÄT: 0902435149 Hoặc 01636966559