Giấy Dán Tường đẹp v* sang trọng d*nh cho nh* bạn !!! Cty Tường Xinh nơi bạn đặt niềm tin !!! Phục vụ t*n tình v* bảo h*nh chu đáo (3 năm). Niềm kiêu hãnh v* đẳng cấp khi dùng giấy dán tường !

  • L* một trong những nh* cung cấp giấy dán tường H*n Quốc, Nh*t Bản, Đ*i Loan, Hồng Kông,...v* phân phối độc quyền các đại lý trong v* ngo*i nước.
  • Công ty chúng tôi với tiêu ch*: UY TÍN LÀ VÀNG - MUA BÁN RÕ RÀNG - BÁN HÀNG ĐÚNG GIÁ - GIAO HÀNG TẬN N*I, nhằm đáp ứng nhu cầu v* sự tin tưởng của quý khách h*ng,chúng tôi cam kết giá cả phù hợp.
  • Chúng tôi có kinh nghiệm về giấy dán tường với đội ngũ thi công tay nghề cao sẽ l*m khách h*ng luôn h*i lòng v* ủng hộ.
  • Giấy dán tường Tường Xinh chỉ cung cấp cho quý khách h*ng những sản phẩm đạt chất lượng, có xuất xứ rõ r*ng, phục vụ t*n tình v* bảo h*nh đúng như đã cam kết. Chúng tôi luôn sẵn s*n bất cứ lúc n*o nếu quý khách h*ng cần v* sẽ rất vinh dự nếu được quý khách t*n nhiệm.

web : http://www.giaydantuongxinh.com
liên hệ : 0866733314 - 0903328486
địa chỉ : 26 Võ th*nh trang p11 Q Tân Bình


__________________________________________________ ___________________________ __________________________________________________ ___________________________