[color=#262626][size=4][b] bán Cocobay Đ* Nẵng l* một trong những sự lựa chọn h*ng đầu của giới đầu tư bất động sản bây chừ. Những nhân tố n*o đã tạo nên độ hot cho dự án n*y.

B*i viết dưới đây sẽ l*m rõ một số lý do ch*nh, giúp Cocobay Đ* Nẵng luôn tạo được sức hút mãnh liệt với hầu hết mọi người ngay từ khi mới lên kế hoạch. Cùng theo dõi nhé!








Dự án Cocobay Đ* Nẵng đang lôi cuốn nhiều nh* đầu tư. Nguồn: coco-bay






  • Thuộc đơn vị chủ quản nức tiếng thế giới





T*p đo*n h*ng đầu Insigina Dubai sẽ đảm nh*n vai trò phát triển thương hiệu cho Cocobay Resort Đ* Nẵng.

Đặc biệt, dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư trưởng Thomas J. Williams – Phó Chủ Tịch t*p đo*n Wimberly Allison Tôn g & Goo NA, Inc (WATG). Đây l* t*p đo*n h*ng đầu thế giới của Hoa Kỳ chuyên tham mưu thiết kế khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn phối hợp với thương nghiệp tại 160 quốc gia v* vùng cương vực.








  • Thị trường Đ* Nẵng đang trên đ* phát triển








Đ* Nẵng với vị tr* địa lý thu*n lợi với bờ biển trải d*i ch*nh l* tiền đề tạo nên sức hút, trội l* những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, năm 2016 Đ* Nẵng sẽ tổ chức Đại Hội Thể Thao Biển Châu Á v* 2017 sẽ tổ chức Hội Nghị APEC. do v*y, dịch vụ du lịch v* cơ sở hạ tầng được ưu tiên phát triển h*ng đầu. Điều n*y, vô hình chung tạo thêm giá trị cho các dự án bất động sản Đ* Nẵng.

[color=#262626][size=4]Các bạn th* mường tượng với ưu điểm thị trường bất động sản phát triển như hiện, dự án Cocobay ngay mặt biển xuất hiện có tạo ra độ nóng không?












  • Địa thế








Dự án Cocobay Đ* Nẵng có địa thế trước mặt l* biển rộng mênh mông, sau lưng l* dòng sông thơ mộng, bên cạnh l* hai sân golf lớn, cắt ngang l* con đường Trường Sa – nối liền Đ* Nẵng v* Hội An.

Với những tiện lợi như v*y, Cocobay sẽ l* sự lựa chọn h*ng đầu của nhiều người.














Dự án Cocobay Đ* Nẵng có địa thế thu*n lợi. Nguồn: duangrandworld













  • Giá cả hợp lý so với thị trường








Với thị trường mua bán nh* đất sôi động v* đắt đỏ như ở Đ* Nẵng, rất khó để tìm được một khu vực có giá cả phải chăng. Nhưng bạn sẽ phải bất thần khi biết về giá của dự án Cocobay Đ* Nẵng, bắt đầu mở bán phân khu 1 với 2 block Coco Ocean Resort, giá bán dự định l* 30tr/m2. Giá cả như v*y l* không quá cao so với một dự án cao cấp, trải qua v* tiện nghi như Cocobay.












  • Lợi nhu*n thu về cao nhất thị trường








Theo khảo sát của nhiều nh* đầu tư lừng danh trong lĩnh vực bất động sản cho hay, trong suốt 8 năm, dụ án Cocobay sẽ thu lợi nhu*n về 12%/năm, cơ hơn hẳn so với các dự án lớn đang có tại Đ* Nẵng.

Các bạn có thể tham khảo của một số thông tin về các dự án khác để thấy rõ hơn điều n*y:

– Furama Condotel Đ* Nẵng: 10%/năm

– Vinpearl Condotel Đ* Nẵng: 10%/năm

– Central Coast Condotel Đ* Nẵng: 8%/năm

– F.Home Condotel Đ* Nẵng: 10%/năm

[color=#262626][size=4]T*nh tới thời điểm n*y, mức lợi nhu*n của bán Cocobay được xem l* cao nhất tại Đ* Nẵng nói riêng v* Việt Nam nói chung.

Hy vọng, với một số thông báo san sớt về dự án Cocobay Đ* Nẵng ở trên, các bạn có thể đưa ra quyết định xác thực nhất, nên hay không nên tuyển lựa Cocobay l* điểm đến cuối cùng.