Rèm cửa văn phòng được biết đến là đồ nội thất vừa để sử dụng để chống nắng tốt lại vừa làm đẹp cho căn phòng, và bạn đã có chọn lựa mẫu rèm cửa nào cho riêng mình chưa. Nếu chưa, hãy liên hệ ngay remhoanmy để được tư vấn tốt nhất nhé.
Và dưới đây là bài viết giúp bạn mua được 1 sản phẩm rèm cửa chống nắng hiệu quả cao nhất.

Rèm phải có độ chắc chắn

Nghe có vẻ không đúng lắm, nhưng lúc rèm bị ánh nắng mặt trời chiếu vào trong 1 thời kì dài sẽ làm những thanh trụ dễ bị biến dạng cũng có thể là nứt dần ra, vì thế tìm được rèm cứng cáp cũng quan trọng.
Rèm cửa phải dày dặn

Để cản cái nắng tốt hơn ta bắt buộc cần một loại chất liệu dày (nhựa, vải, gỗ…) nếu quá mỏng thì chắn nắng sẽ ko được tốt.
Sản phẩm phải có mức độ bền màu cao

Đây chính là 1 trong những chỉ tiêu rất quan trọng trong việc chọn lựa rèm việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng sẽ làm bộ rèm nhanh phai màu hơn.
Rèm không được hấp thụ nhiệt

Ánh nắng của mặt trời chiếu vào sẽ làm rèm nóng lên, nếu rèm cửa đó lại hấp thu nhiệt thì lại làm phòng trở lên nóng. Thành ra, việc quan tâm chính là ta phải tìm được mẫu rèm ko hấp thu nhiệt.


Bên trên là một số hướng dẫn giúp bạn lựa chọn được 1 loại rèm cửa chống nắng thích hợp.
Ngoài ra rèm cửa văn phòng ko chỉ để chắn nắng mà còn dùng để làm một số công việc khác như: cản mưa gió, dùng để trang trí …


Nào hãy liên hệ đến chúng tôi theo 0985720826 để được tư vấn kỹ càng hơn về những loại rèm văn phòng


Xem tiếp rèm văn phòng hà nội ở: http://www.remhoanmy.com/bai-viet/rem-van-phong-o-ha-noi/