C̣n ǵ tuyệt vời hơn khi đêm về được đắm ḿnh trong giấc ngủ giữa đại ngàn với không gian của núi rừng hoang dă tại Suối Thần Tài Đà Nẵng , vừa được trải nghiệm dịch vụ sang trọng và tắm ONSEN cực kỳ thú vị. Cái lạnh của núi rừng và hơi ấm từ ḍng nước khoáng nóng sẽ tạo nên một cảm giác thư thái lạ kỳ.


Khách sạn Núi Thần Tài được xây dựng trên sườn đồi lăng mạn theo ư tưởng kiến trúc phố cổ Hội An, tạo cảm giác gần gửi với thiên nhiên và nhẹ nhàng cho du khách. Đặc biệt hệ thống nước khoáng nóng thiên nhiên được dẫn về tận pḥng nghỉ tạo cho du khách có được một không gian trải nghiệm thoải mái.




Hệ thống pḥng tắm cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn Onsen với bồn tắm bằng đá tự nhiên nguyên khối, giúp du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn Công Viên Suối Khoáng Nóng Đà Nẵng là điểm dừng chân và nghỉ dưỡng cho gia đ́nh trong mùa hè.


Kỳ nghỉ dành cho gia đ́nh của bạn sẽ không hoàn hảo nếu nơi nghỉ ngơi không được chăm chút một cách tốt nhất. Với pḥng Family suite, diện tích lên đến 100m2 cùng vô vàn tiện ích khác như pḥng ăn, bữa sáng gia đ́nh sẽ đem đến cho bạn một chuyến vui chơi đáng nhớ.


Một sự kết hợp không thể hoàn hảo cho ngày dài năng động với những xiên nướng thơm lựng sẽ khiến những trải nghiệm của bạn tại Núi Thần Tài thêm phần lư thú và không kém phần ngon miệng!