Beautiful Beach Hotel là khách sạn 3 sao tại Đà Nẵng gần biển tọa lạc giữa 2 bãi tắm biểm Phạm Văn Đồng và Bãi biển Mỹ Khê, rời khách sạn, quý khách chỉ mất khoảng 2-3 phút đi bộ để đến được bãi tắm biển Phạm Văn Đồng, hoặc bãi biển Mỹ Khê là hai trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.
Khách sạn có vị trí thuận lợi, mất 5 phút taxi đến đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng hoặc ga tàu. Khách sạn rất gần Khu vui chơi giải trí, Trung tâm thương mại Big C, chợ Cồn, chợ Hàn, … và từ đây, Quý khách có thể đi dạo đến những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như Bảo tàng Chăm, cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn.




Khách sạn 3 sao Đà Nẵng - Beautiful Beach Hotel có 62 phòng tiêu chuẩn với trang thiết bị hiện đại, thiết kế đẹp, lãng mạn với đầy đủ những tiện nghi cao cấp: thang máy, điều hòa nhiệt độ, hệ thống nóng lạnh, bồn tắm, điện thoại, tủ lạnh, tivi 32 inches màn hình phẳng, Internet cáp quang, Wifi miễn phí, … Khách sạn còn có 1 nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản Miền Trung theo yêu cầu của quý khách.
Khách sạn Beautiful Beach Hotel có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và xuất sắc được cam kết mang đến sự hài lòng cho du khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Lễ tân phục vụ 24/24 sẽ sẵn lòng đáp ứng mong đợi và yêu cầu từ du khách và quan trọng nhất là chúng tôi sẽ mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất cho quý khách.