Giữa thành phố biển nhưng nơi đây lại mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày.Trải nghiệm tại Núi Thần Tài sẽ chưa hoàn hảo nhất khi quý khách chưa được thưởng thức "Tắm ONSEN" theo tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam :D Tại Khách sạn Ebisu, quý khách có thể vừa lưu trú trong hệ thống khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao, vừa có không gian riêng tư thoải mái với bồn tắm ONSEN ngay trong phòng

Khu vực tắm Onsen được bao bọc bởi hai dãy núi Thanh Long và Bạch Hổ, phía sau là núi tổ Bà Nà, hai bên là con suối tụ nước trước mặt. Đây là vị trí đắc địa đầy lộ khí. Điểm nhấn của dự án chính là Tháp Onsen được xây dựng mô phỏng kiến trúc Nhật và được chuẩn hóa theo quy trình nghiêm ngặt của tỉnh Beppu, nơi quê hương của suối khoáng nóng trên thế giới.


Người Nhật cho rằng, một lần tắm Onsen có thể trẻ ra 3 tuổi. Thế nên tắm Onsen đã trở thành một phần văn hóa của người Nhật. Mọi rào cản về khoảng cách địa vị xã hội không tồn tại ở chốn Onsen, bởi khi sinh ra ai cũng giống nhau. Tháp Onsen – Núi Thần Tài là địa điểm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được công nhận về quy trình dịch vụ do chính các chuyên gia Nhật Bản đào tạo và kiểm chứng.

Các chuyên gia Nhật Bản làm việc tại đây cũng phải công nhận rằng, ở đất nước hoa anh đào, chưa có công trình nào được xây dựng hoành tráng như dự án Suối Thần Tài Đà Nẵng. Đây sẽ là điểm thu hút độc đáo mà khách du lịch không thể bỏ qua.