Du lịch đến thành phố biển nên chọn khach san o Da Nang nào để nghỉ dưỡng, giá cả bình dân và tiện lợi vi vu các địa điểm du lịch? Luôn là câu hỏi của nhiều khách khi du lịch Đà Nẵng? Dươí đây là những gợi ý giúp bạn
Muốn lựa chọn đặt phòng khách sạn Đà Nẵng phù hợp với chuyến đi của mình bạn nên quan tâm địa điểm và mục đích của chuyến đi. Các khách sạn ở đây tập trung chủ yếu ở 2 khu vực: trung tâm thành phố và ven biển Mỹ Khê. Nếu bạn đến Đà Nẵng cho 1 chuyến công tác, chỉ có thể tranh thủ thời gian thăm quan và mua sắm thì các địa chỉ khách sạn ở trung tâm thành phố trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu) là lựa chọn lý tưởng. Lưu trú lại đây, bạn vừa có thể di chuyển thuận tiện đến các địa điểm khác của thành phố, vừa có thể tận dụng thời gian chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của Đà Nẵng với các biểu tượng đặc trưng như cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước,… ngay tại khách sạn.
Ngoài ra nếu bạn muốn tận hưởng cảnh núi rừng về đêm, cảm giác thanh bình thì các khách sạn 4 sao tại Núi Thần Tài sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Khách sạn Ebisu là sự kết hợp hài hoà giữa sự hiện đại và nét cổ kính. Chính điều này đã tạo nên một hệ thống khách sạn hiện đại mà vẫn đậm đà nét truyền thống dân tộc ngay giữa khung cảnh xanh mát của rừng cây.
Khách sạn Ebisu tự hào sẽ đem đến cho quý khách những giây phút thoải mái nhất khi lưu trú tại Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng.