Cứ vào ngày hè là chúng ta lại phải chịu đựng những đợt nóng bức, lại làm ảnh hưởng lớn tới việc làm. Vậy thì sao không lựa chọn 5 mẫu rèm văn phòng bên dưới đây nhỉ và nó sẽ giúp ích rất nhiều trong vấn đề này.
Còn hôm nay, Rèm cửa Hoàn Mỹ sẽ mang tới cho bạn 1 vài mẫu rèm cửa văn phòng được ưa thích nhất ngày nay.


#1 Rèm kéo

Rèm kéo (rèm cuốn) là mẫu rèm đang ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Lý do thì có kha khá nhưng ta có thể kể tới: rèm kéo có hình thức cực bắt mắt hiện đại, khả năng chống ánh nắng cũng tốt mà giá thành tương đối hợp lí. Sử dụng rèm kéo tại những không gian rộng như trường học, văn phòng hay khu nghỉ dưỡng là rất thích hợp.



#2 Rèm lá dọc

Có thể coi mành rèm lá dọc văn phòng là mẫu rèm cửa đáng mua nhất hiện giờ, với khả năng cản ánh sáng tốt cho bệnh viện hay trường học. Quan trọng hơn là mẫu rèm này có mức giá cực dễ chịu.




#3 Rèm ngang

Rèm sáo gỗ văn phòng thì không cần bàn cãi nhiều, đây là mẫu rèm rất được ưa chuộng tại các không gian sang trọng như phòng của các boss. Dù có giá thành hơi cao nhưng rèm gỗ vẫn là một mẫu rèm đáng giá.



#4 Rèm bằng vải

Là mẫu rèm có tuổi đời rất lâu, rèm vải văn phòng vẫn được không ít người sử dụng chọn để cản ánh nắng cho phòng. Ưu điểm của rèm vải là ta được chọn nhiều mẫu mã cùng mức giá đa dạng.




#4 Rèm roman

Rèm xếp lớp roman ko được chọn mua nhiều như các mẫu rèm văn phòng khác vì nó có 1 kiểu dáng phá cách. Nếu các bạn cần 1 mẫu rèm để tăng cường tính sáng tạocho nhân viên, thì đừng rèm roman là sự lựa chọn hợp lý.


Trên đây là những mẫu rèm cửa văn phòng được yêu thích nhất ngày nay.


Đọc thêm: http://bit.ly/1UAoUzm


Liên hệ với chúng tôi theo số và địa chỉ sau đây để được tư vấn chuẩn hơn nhé.
SĐT: 0985 720 826
Địa chỉ: 15 Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.