Đến với suối khoáng nóng Núi Thần Tài, du khách không chỉ được thỏa sức vui chơi mà c̣n có thể trải nghiệm những dịch vụ vô cùng hấp dẫn tại nơi đây như
Tắm bùn
Chắn chắc đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời của du khách khi đến với suối khoáng nóng Thần Tài, bùn ở đây được tuyển chọn từ bùn loại 1 có tác dụng trị liệu tốt cho cơ thể và tim mạch, ngăn ngừa các loại bệnh ngoài da và mang lại cảm giác vô cùng thư giản thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Tắm OnSen.
Tắm OnSen hay c̣n gọi là Tắm Tiên, loại h́nh này lần đầu tiên có ở những khu du lịch ở Đà Nẵng và vô cùng thú vị. Tại đây du khách sẽ được tận hưởng những giây phút vô cùng thoải mái của riêng bản thân. Càng thú vị hơn khi trải nghiệm dịch vụ này là du khách có thể trải nghiệm cùng với gia đ́nh bạn bè hay là chính người thân trong ngôi nhà thân thương của ḿnh. Chắc chắn tại đây du khách sẽ có những khoảnh khác vô cùng khó quên và để đời.

Tắm Khoáng
Tắm khoáng là một trong những cách trị liệu vô cùng tốt cho sức khỏe ở mọi lứa tuổi, đến nơi đây du khách sẽ được trải nghiệm hồ khoáng nóng, hồ khoáng lạnh và c̣n có cả hồ massa vô cùng thú vị và độc đáo.
Chắc chắc nơi đây sẽ giúp cho du khách và gia đ́nh có một mùa hè đầy niềm vui trọn vẹn để tiếp tục đồng hành trong công việc và cuộc sống. Xin chúc quư du khách có một mùa hè thật ư nghĩa khi tham quan Núi Thần Tài.