Các bạn muốn t́m mua rèm văn pḥng giá rẻ tại HN mà chưa chọn lựa được công ty đáng tin. Đừng lo lắng hăy gọi cho Hoàn Mỹ để được tư vấn miễn phí mẫu rèm thích hợp nhất cho các bạn. Và ngay sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 2 mẫu rèm được ưa chuộng nhất với giá thành cực tốt.






#1 Mẫu rèm cửa văn pḥng giá rẻ từ nhựa
Hay c̣n gọi mành lá văn pḥng, đây là mẫu rèm cửa có giá thành rẻ nhất nh́ trong những mẫu rèm có trên thị trường. Mành rèm lá dọc được đặt mua rất nhiều trong thời gian gần đây.


Ưu điểm: chống nắng tốt, dễ vệ sinh, phù hợp với mọi không gian (gia đ́nh, trường học, quán café…)


Về giá thành của mẫu rèm này nh́n chung là rất rẻ. Nguyên liệu của rèm lá dọc là nhựa tổng hợp nên khá dễ hiểu tại sao giá thành của nó lại tốt.









#2 Mẫu rèm văn pḥng giá rẻ làm từ vải
Được gọi là rèm vải cho văn pḥng, mẫu rèm này rất được ưa thích v́ thiết kế cổ điển được dùng năm này qua năm khác. Như vậy đă khiến nó nó trở thành rèm cửa rất được ưa thích.


Về ưu điểm th́ mẫu rèm vải này có nhiều như: chống nắng tốt, tránh được khói bụi, không hấp thụ nhiệt, điều khiển dễ dàng và thích hợp với mọi không gian.


Về giá thành của rèm vải này khá đa dạng, rẻ cũng có mà đắt cũng vậy.









Lưu ư:



  • Không phải đơn vị nào cũng bán rèm với giá thành rẻ, các bạn hăy liên hệ tới Hoàn Mỹ để chúng tôi có thể tư vấn tốt nhất.
  • Dù giá thành rẻ nhưng rèm lá dọc văn pḥng và rèm vải đều bảo đảm chất lượng tốt, do đó, các bạn không cần lo lắng về điều này.
  • Mỗi mẫu rèm đều có ưu-nhược điểm riêng biệt và giá thành có thể chênh nhau trong cùng 1 mẫu.





Liên hệ:


SĐT: 0985.720.826


Địa chỉ: Số 15 Ngơ 214 Đường Nguyễn Xiển - Q. Thanh Xuân - Hà Nội






T́m hiểu thêm: Báo giá rèm văn pḥng nhanh chóng tại HN