Khu du lịch Núi Thần Tài, Phú Ḥa Thành, Bà Nà chắc chăn là điểm du khách không thể bỏ lỡ trong mua hè này.
1. Bà Nà
Được xem là Sapa thứ hai của miền Trung với khí hậu 4 mùa trong 1 ngày. Nằm ở độ cao 1.487m so với mặt biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung b́nh vào mùa hè khoảng 18ºC, Bà Nà - Núi Chúa là khu du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng lư tưởng ở miền Trung. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới và tận hưởng cảm giác bồng bềnh trên mây khói khi đi trên Cáp treo.
2. Phú Ḥa Thành
Trượt thác nước hấp dẫn người chơi bởi nó pha chút mạo hiểm, đi đông th́ khá vui v́ mọi người có thể tự tổ chức 1 cuộc thi nhỏ dành cho người về đích đầu tiên. Khu du lịch có sông và suối chảy qua với chiều dài 3km, với độ dốc thích hợp cho loại h́nh du lịch trượt thác hoàn hảo. Đoạn đường thác dài 3km thách thức khách du lịch khi t́m đến Ḥa Phú Thành. Để vượt qua đoạn đường thác dài du khách được trang bị đầy đủ những thiết bị bảo hộ như áo phao, mũ bảo hiểm; được hướng dẫn cách chèo thuyền để tránh ḍng nước siết, thoát khỏi những phiến đá lớn chặn giữa đường, những bụi cây hai bên suối để tránh bị mắc cạn, và cả những ḍng nước xoáy sẵn sàng cản trở, lật úp tất cả những con thuyền đi qua. Người tham gia chơi sẽ phải vượt qua những thử thách, những đoạn thác dốc, hẹp và nước chảy xiết …
3. Núi Thần Tài
Suối khoáng nóng Đà Nẵng được xem là nơi giả nhiệt mùa hè với nhiều loại h́nh tắm khoáng. Bên cạnh đó bạn sẽ được ḥa ḿnh vào không gian núi rừng tuyệt đẹp với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, đắm ḿnh thư giăn trong ḍng nước khoáng nóng dễ chịu.
Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được thiết kế xây dựng với vật liệu gần gũi với thiên nhiên. Những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng những khối đá tự nhiên do những nghệ nhân làng đá Non Nước dày công cắt gọt, tạo thành. Lần đầu tiên tại Việt Nam, có những sản phẩm tắm khoáng cùng với trà, rượu, cà phê, sữa, bùn và đặc biệt là tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản mà thường được gọi là tắm ONSEN (tắm tiên)