Thời gian gần đây, nhiều người, nhất là giới trẻ rất háo hức với tṛ chơi the thao bien fly-board được triển khai ở khu vực băi biển Phạm Văn Đồng, T-20 , Mỹ Khế... Môn thể thao này sử dụng một động cơ hút nước mạnh và đẩy ra với áp suất cao, tạo ra lực nâng người sử dụng lên không trung từ 6 - 9m.


Tṛ chơi mạo hiểm c̣n rất mới mẻ ở Việt Nam này đang chiếm được cảm t́nh của nhiều người bởi nó mang lại cảm giác thích thú v́ khả năng nhào lộn, phóng lên từ mặt nước biển như một siêu nhân.


Môn thể thao đi bộ dưới biển (seawalker) cũng đang được nhiều du khách chọn lựa. Trong chiếc mũ đặc biệt tựa phi hành gia, những người tham gia có thể rong ruổi qua từng rạn san hô rực rỡ sắc màu, ngắm nh́n, thậm chí vuốt ve từng đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội dưới đáy biển. Nếu như lặn biển cho chúng ta cảm giác được ḥa ḿnh vào cuộc sống của đại dương th́ seawalker lại cho ta cảm giác của một người chứng kiến cuộc sống muôn màu và đẹp mê hồn dưới đáy biển. Dịch vụ này đă hoạt động tại đảo Cù Lao Chàm - Quảng Nam nhưng tính chất cũng như độ hấp dẫn không thể làm du khách không quyến luyến.




Trong khuôn viên với tổng diện tích mặt nước rộng và dài, du khách không chỉ được ḥa ḿnh vào ḍng nước trong xanh, băi cát trắng mịn đặc trưng ở những băi biển đẹp, mà c̣n có thể tham gia các môn thể thao như: mô tô nước, lướt ván, bè chuối, lặn biển, cano du bay... Sẽ có rất nhiều loại h́nh vui chơi, giải trí mang đậm tính chất thể thao độc đáo trong mùa hè này. Cùng với đó, sắp tới, du khách có thể trải nghiệm cảm giác dù bay trên không trung... tại đây.


Có thể nói, bên cạnh những tṛ chơi phổ biến, các môn thể thao trên biển ở Đà Nẵng đă và đang không ngừng được làm mới, phát triển nhằm đem đến cho du khách những sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn.