Bạn có ý định mua rèm văn phòng lá dọc nhưng cần biết thêm nhiều hơn thông tin về mẫu rèm này. Vậy tiếp sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các ưu nhược điểm của mành lá văn phòng cho bạn rõ hơn nhé.

A. Ưu điểm của rèm văn phòng lá dọc
1. Dễ dàng lau chùi
Do được làm từ nhựa tổng hợp nên việc vệ sinh mành lá dọc văn phòng cũng dễ dàng hơn chúng ta tưởng. Các bạn chỉ cần sử dụng chổi quét bụi hoặc sử dụng rẻ để lau qua là rèm đã trở về sạch sẽ như nguyên trạng.

2. Rèm lá văn phòng với khả năng điều khiển dễ dàng
Có thiết kế xếp dọc những lá nhựa tổng hợp với nhau, các bạn dễ dàng điều chỉnh lượng ánh sáng thu vào với loại mành rèm lá văn phòng này. Đơn giản bạn chỉ cần điều chỉnh sang trái – phải trục là được.

3. Khả năng cách nhiệt và chắn sáng
Loại rèm này không hề hấp thụ nhiệt năng, việc chắn sáng rất tốt. Nếu sử dụng cho căn phòng nhỏ thì việc sử dụng mành văn phòng lá dọc là càng cần thiết.

4. Giá thành tốt
Rèm lá dọc văn phòng và rèm vải là 2 loại rèm có giá thành tốt nhất bây giờ, loại rèm này có thể sử dụng trong những phòng lớn để tiết kiệm chi phí.

5. Thích hợp với mọi không gian
Rèm lá dọc văn phòng được sử dụng ở hầu hết mọi nơi từ trung tâm thương mại, văn phòng làm việc… tới những căn hộ gia đình…

B. Nhược điểm của rèm dọc văn phòng
1. Mẫu mã để chọn lựa không nhiều
Rèm lá dọc văn phòng chỉ có màu sắc để bạn chọn, không như rèm sáo ngang hay rèm vải.
Nhưng nếu bạn cần 1 loại rèm sang trọng đơn giản thì mành rèm lá dọc văn phòng vẫn sẽ hợp lý

2. Lắp đặt khá khó khăn
Rèm văn phòng lá dọc cần sự cẩn thận trong khâu lắp đặt, không dễ như rèm vải lắp đặt dễ dàng và không phải bận tâm gãy hay vỡ…
Như vậy nếu những ưu điểm trên thích hợp với căn phòng của các bạn thì bạn nên mua ngay rèm dọc văn phòng. Và nên chú ý là hãy chọn tổ chức cung cấp rèm cửa văn phòng có uy tín nhé.

Liên hệ ngay tới Hoàn Mỹ nếu các bạn có nhu cầu: 0985.720.826
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể đến địa chỉ may rèm của Hoàn Mỹ tại: Số 15 Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển – Q. Thanh Xuân

Chúc bạn sớm tìm mua được mành lá dọc văn phòng ưng ý. Hoặc xem thêm các loại rèm dưới đây nhé.
Xem thêm rèm văn phòng lá dọc tại đường link này