Bạn cần mua rèm văn phòng tại Quận Hoàn Kiếm mà vẫn chưa tìm thấy địa chỉ nào hài lòng, vậy hãy liên hệ với Hoàn Mỹ chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được loại rèm thích hợp nhất với căn phòng. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tới tận nơi để nghiên cứu và mang tới các mẫu rèm cửa văn phòng thích hợp để bạn chọn. Còn tiếp đây là một vài mẫu rèm cửa văn phòng được ưa thích nhất hiện nay.


Rèm lá dọc cho văn phòng

Là sản phẩm rèm được sản xuất từ các lá nhựa tổng hợp, rất dễ dàng điều chỉnh và cực kỳ tiện lợi khi vệ sinh.
Cách thức hoạt động của rèm lá dọc văn phòng rất đơn giản, các bạn chỉ cần xoay các lá vải sáng trái – phải để điều chỉnh ánh sáng.
Trên internet có nhiều địa chỉ cung cấp loại rèm lá dọc văn phòng giá rẻ, nhưng chất lượng lại không giống nhau. Bạn cần chú ý nhé.



Rèm sáo gỗ văn phòng

Nghe là ta biết rèm này được làm từ gỗ rồi nhỉ. Rèm sáo gỗ văn phòng cũng được tạo ra từ những thớ gỗ xếp ngang (ngược với rèm lá dọc – những lá nhựa được xếp dọc).
Rèm sáo gỗ thích hợp với những văn phòng cần yếu tố sang trọng, lịch lãm. Chú ý là nó chỉ phù hợp với cửa sổ hẹp (vì gỗ nên khá nặng nếu sử dụng cho cửa sổ to thì sẽ hỏng nhanh).
Không phải tổ chức nào cũng cung cấp rèm sáo gỗ, vì để tìm loại gỗ tốt và thích hợp cho căn phòng không phải dễ. Nếu các bạn cần địa chỉ cung cấp rèm chất lượng hãy gọi Hoàn Mỹ nhé.



Rèm sáo nhôm cho văn phòng

Có kiểu dáng và cách sử dụng như rèm sáo gỗ, nhưng rèm sáo ngang lại được sản xuất từ nhôm, mang lại độ bền cao hơn.
Rèm sáo nhôm thích hợp với mọi loại cửa sổ, nhưng không nên dùng rèm sáo nhôm cho các cửa sổ có ánh nắng chiếu vào liên tục. Do được làm từ kim loại nên rèm sáo nhôm sẽ hấp thụ 1 lượng nhiệt lượng khi có ánh nắng chiếu vào.



Loại rèm này hay được dùng ngoài trời cho những văn phòng yêu cầu độ bền cao. Nếu bạn muốn tìm rèm sáo nhôm cho văn phòng của mình, hãy liên hệ với Hoàn Mỹ theo địa chỉ bên dưới nhé.


Trên đây là ba loại rèm rất được dân văn phòng ưa chuộng. Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin về các loại rèm khác, hãy liên hệ với Hoàn Mỹ theo số: 0985.720.826 (tư vấn hoàn toàn miễn phí)


Địa chỉ để mua rèm văn phòng ở HN:
Số 15 Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển – Q. Thanh Xuân – Hà Nội


Lựa chọn thêm: Mua rèm cửa văn phòng giá rẻ ở đâu HN?