Vào mùa hè, Đà Nẵng luôn thu hút nhiều khách du lịch trong vào ngoài nước với các trò the thao bien nhằm xua tan đi cái nắng nóng khắc nhiệt của miền Trung.
Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng bờ biển kéo dài đến 90m, những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh bờ biển bãi biển Mỹ Khê là nơi dừng chân lý tưởng khi du lịch, nghỉ dưỡng tham gia các trò chơi cảm giác mạng như Cano du bay, Moto trượt nước( Jetski), Cano cao tốc tham quan bán đảo Sơn Trà, Lặn biển ngắm san hô, câu cá.
Đặc biệt, với loại hình thể thao dù lượn sẽ đưa Quý khách hướng tầm nhìn xa hơn trên bầu không trung, lơ lửng giữa cái mênh mông của trời và biển, hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đầy nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp Quý khách trải nghiệm những kỷ niệm khó quên nhất.
Ngoài ra bạn và những người thân yêu có thể thư giãn tâm trí, cơ thể trong làn nước màu ngọc lam trong mát hay tắm nắng trên những chiếc ghế nệm dài và thưởng thức ly cocktail thơm mát trong tiếng nhạc du dương trữ tình..
Với sự pha trộn hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại với phong cách và kiến trúc truyền thống Việt Nam. Sự phong phú của các dịch vụ từ nhà hàng Việt Nam, Âu, Á. Các phương tiện thể thao trên biển, bể tập lặn, bể bơi, Spa và chất lượng dịch vụ tại Dana Beach sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thật sự hoàn hảo. Hãy đến và trải nghiệm một ngày với Dana Beach.