Tṛ chơi Singapore Sling sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thích hợp cho tất cả những du khách ưa thích mạo hiểm, khám phá, khao khát được chinh phục và mong muốn thử thách ḷng dũng cảm của bản thân.


Được biết, Singapore Sling là sản phẩm của thương hiệu sản xuất game giải trí hàng đầu thế giới Visa (Italia) nên được thiết kế rất tinh xảo gồm 1 thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi theo cơ chế bảo vệ kép, giữ cho người chơi ngồi cố định và an toàn tuyệt đối khi bay lên không trung. Đây là tṛ chơi thứ 2 trong loạt tṛ chơi cảm giác mạnh được đưa vào phục vụ du khách tại Asia Park, trước đó là Sky Treasure. Đồng thời, Singapore Sling cũng nâng tổng số tṛ chơi tại Asia Park lên con số 18.




Xem thêm: Tour Bà Nà trong ngày


Tại Asia Park, Singapore Sling được đặt tại khuôn viên văn hóa của quốc đảo sư tử Singapore - là một trong 10 nền văn hóa đặc trưng tại Asia Park. Ngoài ra, trong mùa hè 2016 này, Asia Park dự kiến sẽ đưa thêm 2 game mới vào hoạt động là Sky Tower và Bumber car.
Với tàu điện một ray trên cao Monorail hiện đại bậc nhất Việt Nam, Ṿng quay Sun Wheel khổng lồ và hệ thống 16 tṛ chơi ngoài trời đa dạng.
Tự hào là nơi đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam, có 10 tṛ chơi cảm giác mạnh thuộc hàng top của thế giới. Và Asia Park là nơi đi đầu trong việc đưa các dịch vụ vui chơi, giải trí tiên tiến thế giới về Việt Nam.