Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm ở biển Mỹ Khê, thì OneDaNang sẽ giúp bạn tổng hợp những những khách sạn nên dừng chân để trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời:


1. Fusion Suites Danang Beach


Tọa lạc trên con đường xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng. Với những bãi biển phong phú, đây là điểm đến hoàn hảo cho các hoạt động bơi lội, đi xe đạp và dã ngoại. Mỗi phòng với tầm nhìn rộng ra đại dương tại đây đều có máy lạnh và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn đi kèm bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và bàn ăn. Phòng tắm riêng được trang bị máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Du khách có thể tận hưởng đồ uống giải khát ở quán bar Thiền trên sân thượng, thư giãn với mát-xa ở trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa hoặc rèn luyện ở trung tâm thể dục trong nhà. Chỗ nghỉ trên bãi biển này cũng có thư viện riêng. Wi-Fi được cung cấp miễn phí.


2. A La Carte Đà Nẵng


Khách sạn A La Carte là khách sạn tại đà nẵng gần biển mỹ khê đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối. Khách sạn tọa lạc ngay ngã 3 đường biển Võ Nguyên Giáp và Đường Dương Đình Nghệ, đối diện Công Viên Biển Đông và Bãi Biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Hầu hết các phòng đều có view ra biển. Ngoài ra du khách có thể tận hưởng các hoạt động như lặn biển, lặn với ống thở, đi xe đạp hoặc câu cá. Các tiện nghi khác tại Alacarte bao gồm phòng chơi game, sân chơi trẻ em, thư viện và câu lạc bộ trẻ em.




3. Diamond Sea Hotel


Được vi nhứ hòn đảo nhỏ Hawaii của thành phố biển. Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, chắc hẳn du khách không thể bỏ qua một nơi nghĩ dưỡng tuyệt vời này. Nằm trên con đường đẹp nhất bên bãi biển nổi tiếng của thành phố, sự kết hợp hài hòa với các yếu tố tự nhiên tạo nên một thiên đường nghĩ dưỡng cho du khách. Thiết kế nội thất hiện đại và ấm cúng, cùng với những trang thiết bị cao cấp tiện nghi . Với tầm nhìn bao quát từ trên cao hướng về đại dương vô tận, Quý khách sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn và đắm chìm vào vẻ đẹp của thiên nhiên bên những ly cocktail tuyệt hảo của Diamond Sea Đà Nẵng.