Thiên nhiên đă ưu đăi ban tặng cho Đà Nẵng rất nhiều cảnh đẹp non nước hữu t́nh, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nướ đến thăm. Vào dịp Xuân về, nếu bạn là người thích khám phá các cảnh đẹp thiên nhiên hoang dă th́ Tour Du lịch Đà Nẵng 2 ngày là địa điểm lư tưởng giúp bạn và gia đ́nh cho kỳ nghĩ du xuân tuyệt vời.


Tận dụng những ǵ mà thiên nhiên ban tặng miền đất với con người hiền ḥa thân thiện, thiên nhiên hữu t́nh. Du lịch Đà Nẵng đang rất phát triển, thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách tham quan du lịch. Vườn bướm nhiệt đới Đà Nẵng duy nhất ở miền Trung ở khuôn viên Lifestyle Resort Đà Nẵng là một nơi trải nghiệm thiên nhiên rất thú vị mà không thể bỏ qua khi đến nơi đây.


Với diện tích gần 1000m2 nơi đây là nơi quy tụ của hơm 3000 loài bướm giữa thảm thực vật phong phú. Số bướm được đưa về nuôi dưỡng tại đây có nguồn gốc từ các khu rừng nhiệt đới như Bạch Mă (Huế), Bà Nà (Đà Nẵng) và các vùng núi Quảng Nam. Trải qua một thời gian dài với những nỗ lực không ngừng của nhưng con người tận tụy, nghiên cứu và gắn bó với nơi này đă tạo nên một môi trường sống hoàn toàn tự nhiên cho những loài bướm ở đây.


Khi nói đến Đà Nẵng, du khách không thể bỏ bỏ qua Tour Bà Nà trong ngày – điểm du lịch có 2 kỷ lục thế giới là cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và cáp treo có độ cao chênh lệnh giữa ga trên, ga dưới lớn nhất thế giới.


Điều ấn tượng nhất khi đến du lịch Bà Nà có lẽ là sự trải nghiệm sắc màu của thời tiết với 4 mùa xuân, hạ , thu, đông trong một ngày thật đặc biệt. Đặc biệt khi cơn mưa xuất hiện, chúng ta được xem mưa rơi xung quanh sườn núi mà phần đỉnh vẫn luôn khô ráo, vẫn trời mây quang tạnh, không khí thoáng đăng mát mẽ. So với Tam Đảo, Đà Lạt, Bà Nà có ưu thế hơn về tầm nh́n toàn cảnh. Từ trên những mỏm núi, du khách có thể bao quát cả một không gian mênh mông: biển cả, thành phố Đà Nẵng, những cánh đồng lúa xanh tận chân trời…