Bà Nà được mệnh danh là sapa thứ 2 của Việt Nam. Với tour Bà Nà 1 ngày du khách sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời ở đây.…Là khu nghĩ dưỡng cao cấp và nỗi tiếng nhất Đông Dương thời Bắc thuộc…Đến nay Bà Nà đang là địa điểm tham quan,du lịch, nghĩ dưỡng hấp dẫn va thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế..
Từ đỉnh Bà Nà du khách có thể phóng xa tầm mắt để ngắm nh́n thành phố, những băi biển đẹp nhất hành tinh và núi rừng nguyên sinh của thành phố Đà Nẵng..
Trước đây lên Bà Nà phải đi hơn 15km đường núi quanh co mới lên được đỉnh Bà Nà..nhưng ngày này chỉ mất khoảng 20p đi cáp là du khách đă có thể lên tới Bà Nà..

Với trang thiết bị hiện đại cáp treo Bà Nà đă đặt 4 kỹ lục thế giới là cáp treo có độ dài nhất là 5.804m so với tất cả các loại h́nh cáp treo hiện có trên thế giới…cáp treo có độ chênh lệch giữa ga đến và ga đi cao nhất thế giới là 1.368m….Tuyến cáp có tổng chiều dài cáp dài nhất trong tất cả các loại h́nh cáp treo hiện có trên thế giới (11.587m) .. Tuyến cáp có trọng lượng cáp nặng nhất thế giới (141,24 tấn)


Đến với Bà Nà đu khách sữ được vào khu Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế đáp ưng nhu cầu vui choi của mọi lứa tuôi..từ các tṛ chơi vui nhộn dành cho trẻ em tới các tṛ mạo hiểm dành cho thanh niên và những người lớn tuổi hơn….

Bên cạnh các công tŕnh hiện đại th́ Bà Nà vẫn c̣n lưu giữ một chút cỗ xưa đó là hầm rượu DeBay là nơi dự trữ bảo quản các loại rượu của người Pháp…đặc biệt là loại rượu vang..đồ uống ưa thích của người Pháp..




Đến với khu du lịch tâm linh du khách sẽ đến với ngôi chùa Linh Ứng 1 trong 3 ngôi chùa Linh Ứng của Đà Nẵng…trong chánh điện của chùa có 1 vật thờ phượng khác cũng gây nhiều ấn tượng ch khách thập phương là cỗ trống cao tới 2,4m

Đặc biệt bức tượng Đức Bổn Sư uy nguy cao 27m thuyền định trên đài sen cao 6m và tượng phật Thích Ca tạo thuyền thuộc hàng lớn nhất châu Á..Xây dựng trên núi cao nên chùa rất linh thiêng..nhưng nét kiến trúc tinh tế của chùa làm cho không khí càng trở nên thanh tịnh..ḷng người viễn cảnh thêm thư thái.

Ngoài các điểm tham quan nói trên du khách c̣n có thể đến với các điểm du lịch khác như vườn hoa t́nh yêu, Suối mơ, Đỉnh núi chúa, Khu bảo tàng tượng Sáp..v..v..

Đến đây du khách có thể nghĩ ngơi trong các khách sạn,, biệt thự có đầy đủ các loại h́nh dịch vụ du lịch đảm bảo cho du khách có 1 kỳ nghĩ thật ư nghĩa….nếu vào thời gian cao điềm k c̣n pḥng du khách có thể lên Chùa Linh Ứng xin lưu trú
Tại đây cũng thường xuyên tổ chức các đêm lửa trại và thưởng thức các đặc sản vùng núi ở đây..

Hàng năm Bà Nà đón hàng chục khách du lịch trong và ngoài nước…nghĩ lại 1 đêm ở Bà Nà là cơ hội để du khách lắng nghe hơi thở của núi rừng và được ḥa ḿnh vào cuộc sống thiên nhiên hoang dă.

Bà Nà là một điểm tham quan du lịch và nghĩ dưởng hấp dẫn không thể không tới khi du lịch Đà Nẵng 2 ngày ở thành phố này.