Du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ được hoà mình vào làn nước mát lạnh của bãi biển Mỹ Khê trong những ngày hè oi bức, được tham gia vào các trò chơi thể thao trên biển...một địa điểm không thể bỏ qua. Ngoài ra du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản mang đậm hương vị miền Trung để nhớ mãi không quên.


Được Tạp chi hàng đầu của Mỹ Forbes bầu chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Biễn Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, có khả năng đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế...






Các dịch vụ tại Bãi Biển Mỹ Khê :


- Hoạt động giải trí : câu cá, lướt ván, lặn, du thuyền, moto nước,.. được phát triển khá mạnh và phục vụ rất nhiệt tình cho du khách đến đây.
- Cứu hộ : chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, để sẳn sàn kịp thời cứu hộ khi có người bị nạn.
- Nhà hàng và khách sạn : tại đây có rất nhiều nhà hàng từ các quán vỉa hè cho đến các nhà hàng sang trọng, từ nhà nghĩ bình dân cho đến các khách sạn cao cấp hoặc những khu resort nghĩ dưỡng đạt chuẩn quốc tế.


Điều đặc biệt ở đây ngoài bãi biển tuyệt đẹp cực kỳ lý tưởng cho những du khách tắm biển thì nơi đây cũng là một nơi ngắm bình minh đẹp nhất tại Đà Nẵng, vì thế các bạn đến Mỹ Khê đừng bao giờ quên thức sớm để ngắm bình minh nhé, vẻ đẹp không thể diễn tả được, sẽ làm cho bạn có rất nhiều cảm xúc khi ngắm bình minh tại đây.
Du lịch Đà Nẵng 2 Ngày với giá tour tốt lịch trình phù hợp cho nhóm khách, luôn mang đến cho du khách chuyến đi an toàn với những trải nghiệm mới lạ, giàu bản sắc.