Du lịch Đà Nẵng trong những năm gần đây luôn thu hút rất nhiều lượng du khách trong và ngoài nước bởi những cảnh đẹp của thiên nhiên. Các cặp đôi luôn lựa chọn Đà Nẵng làm nơi nghĩ tuần trăng mật và đặc biệt là Núi chúa Bà Nà Hills dù không phải đặt chân đến nước Pháp xa xôi, bạn vẫn trở thành cô dâu hạnh phúc rạng ngời giữa khung trời Âu thu nhỏ trên đỉnh Bà Nà.


Đặc biệt, đôi uyên ương sẽ được tận hưởng hương vị ngày mới cưới trong không gian lăng mạn với pḥng nghỉ tại Làng Pháp chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao và toàn bộ nội thất được bài trí theo phong cách châu Âu cổ điển, tinh tế và sang trọng. Không gian khách sạn được thiết kế mở, toàn bộ các pḥng trong hệ thống khách sạn đều có cửa sổ lớn đón gió và nh́n ra thiên nhiên. Nhờ đó vẻ đẹp sơn thủy hữu t́nh của Bà Nà Hills qua mọi thời khắc trong ngày sẽ thu trọn trong tầm mắt.
Với thời tiết se lạnh và nhiều cảnh thơ mộng, rất thích hợp cho tour Bà Nà 1 ngày, các cặp đôi sẽ có hành tŕnh trải nghiệm rất ngọt ngào và lăng mạn, tận hưởng những phút giây hạnh phúc rạng ngời bên một nửa yêu thương.
Các đôi uyên ương sẽ cùng sánh vai trong cabin cáp treo đạt nhiều kỷ lục Guinness; thưởng ngoạn vẻ đẹp diễm lệ, thơ mộng của thiên nhiên Bà Nà; nắm tay nhau dạo bước trên những con phố mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu. Ngoài ra, đến với Bà Nà, mỗi cặp đôi c̣n có thể thả hồn trên những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu; nhâm nhi những ly rượu vang nồng đượm; hứng khởi với những tṛ chơi đặc sắc trong công viên tṛ chơi Fantasy Park - khu vui chơi trong nhà top 5 châu Á. Cả hai có thể cùng chiêm bái trước những ngôi chùa linh thiêng để nguyện cầu cho hạnh phúc luôn bền chặt.


Để đặt tour trăng mật: Du lịch Đà Nẵng, Tour Bà Nà trong ngày, Du lịch Đà Nẵng 2 ngày... Xin vui ḷng liên hệ: 0939 111 898
One Danang hy vọng sẽ mang đến cho bạn một kỳ trăng mật tuyệt vời với những phút giây thăng hoa của t́nh yêu đôi lứa