Nhanh tay đặt tour Đà Nẵng, tour Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm, tour Bà Nà để được tận hưởng cơn " siêu băo" mùa lễ hội chào đón năm mới 2016 tại thành phố biển này!
Với nhiều sự kiện đặc biệt Đà Nẵng đă thu hút rất nhiều nước trong và ngoài nước!


Vào lúc 21h00 ngày 31/12/2015 tại Quảng trường 29/3 – đường 2/9, TP Đà Nẵng, Lễ hội đếm ngược chào đón năm mới hoành tráng sẽ “tái xuất” với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn. Tại lễ hội đếm ngược chào năm mới 2016, người dân Đà Nẵng và du khách sẽ lần đầu tiên được chứng kiến công nghệ tái tạo không gian 3 chiều bằng ánh sáng 3D cùng màn tŕnh diễn của DJ Angerfist – hạng 38 thế giới năm 2015 bảng xếp hạng DJ Mag. Oxy, DJ Wang Trần…. hứa hẹn sẽ là một đêm tuyệt vời với âm nhạc.




Đại nhạc hội hoành tráng nhất trong năm Tiger Remix 2016: “Đánh thức mùa xuân” Tiger – là biểu tượng của bia châu Á trên toàn thế giới và là thương hiệu bia cao cấp được thưởng thức nhiều nhất nh́ Việt Nam, Tiger Beer luôn đi tiên phong trong việc nâng tầm trải nghiệm âm nhạc vào mùa lễ hội với nỗ lực truyền cảm hứng “Đánh thức bản lĩnh” trong giới trẻ. Lễ hội âm nhạc Tiger Remix 2016 hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá lớn chưa từng có, sẽ là một cơn “siêu băo” đánh thức mọi giác quan của khán giả Việt Nam.
Ngày 17.12, theo thông tin từ Văn pḥng UBND TP Đà Nẵng cho biết UBND TP vừa ban hành kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa tại 4 điểm trong đêm giao thừa Tết Bính Thân 2016. Cụ thể, TP sẽ tổ chức bắn pháo hoa trên cầu Nguyễn Văn Trỗi, sân vận động quận Ngũ Hành Sơn, băi đất Phương Trang (trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu) và tại khu đất mặt bằng pḥng cháy chữa cháy số 5 (Trung tâm hành chính huyện Ḥa Vang).


Lễ hội chào đón năm mới 2016 không chỉ là một sự kiện văn hóa ấn tượng mà c̣n là một sản phẩm du lịch đặc trưng, có tính nghệ thuật cao; không chỉ là một chương tŕnh nghệ thuật đặc sắc mà c̣n là nơi bạn bè, gia đ́nh, người thân cùng nhau hội tụ, chia sẻ những cảm xúc, những yêu thương, cùng nh́n lại một năm qua với nhiều khó khăn thiên tai và vượt khó tại thời khắc chuyển giao năm mới, cùng nhau vững tin, hy vọng năm 2015 với thật nhiều may mắn, hạnh phúc và tươi đẹp”.


Để đặt tour: Tour Đà Nẵng, Tour Du Lịch Đà Nẵng, Tour Bà Nà . Xin vui ḷng liên hệ: 0939 111 898