Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số kiểu dáng máy hút mùi phù hợp với không gian bếp nhỏ của bạn
- Máy hút mùi kiểu dáng cổ điển thường sử dụng kích thước 60 đến 70 cm vì kiểu dáng máy hút mùi này thường sử dụng cho những không gian bếp có kích thước nhỏ và cần tiết kiệm diện tích.
- Máy hút mùi kiểu dáng kính cong thường có kích thước 70 đến 90 cm, đây là kiểu máy hút mùi sử dụng cho không gian bếp rộng, và thích kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Những dòng máy hút mùi này phù hợp cho những bếp có kích thước trên 70 cm.
- Máy hút mùi độc lập được thiết kế cho những bếp đặt độc lập giữa phòng. Máy hút mùi này có kích thước chủ yếu là 90 cm, tuy nhiên cũng có một số máy có kích thước 70 cm để phù hợp cho những không gian bếp nhỏ hoặc bếp có kích thước nhỏ.
Máy hút mùi kính cong và độc lập có công suất hút lớn hơn so với dòng máy hút mùi cổ điển, tuy nhiên có một số hãng có máy hút mùi cổ điển có công suất hút mạnh đ
Nổi bật trong số đó, cần kể đến Máy hút mùi Cata, máy hút mùi teka, máy hút mùi bosch- những thương hiệu mang tầm cỡ thế giới , uy tín hàng đầu về máy hút mùi và là được đánh giá là hãng máy hút mùi tốt nhất được bình chọn bởi người tiêu dùng.