Bạn đang cần 1 chiếc xe thương mại được mọi người tin dùng, đã được khẳng định thương hiệu, chất lượng? Ford Transit chính là kết quả bạn đang tìm. Và hơn thế nữa xe Ford Transit 2015 càng làm khách hàng mong đợi hơn với một thiết kế táo bạo hơn với nhiều cảm xúc bên ngoài, nội thất mới sang trọng, một loạt các công nghệ mới và cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu.
Xe Ford Transit 2015 mới cung cấp hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn cũng như nhiều không gian hơn hi vọng đây sẽ là bước đột phá mới của thương hiệu Ford trong năm nay.
Về thiết kế, Ford Transit 2015 mới vẫn giữ nguyên thiết kế giống của thế hệ trước, nhưng có sự thay đổi nhẹ ở phần đầu và đuôi xe giúp xe có ngoại hình đẹp và hiện đại hơn. Ford Transit mới 2015 còn được chia ra hai phiên bản Ford Transit Tiêu Chuẩn và Ford Transit Luxury. Ngoại hình xe Ford Transit Luxury đặc biệt được trang bị bộ mâm đúc đi cùng lốp kích thước 175/15 R16.
Năm 2015, Ford Transit được thiết kế với phong cách sang trọng và ấn tượng, trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn, đi kèm hệ thống túi khí an toàn cho người lái và hành khách. Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.