Ford Ecosport chính thức được bán tai thị trường Việt Nam năm 2014 và nhanh chóng chở thành mẫu xe bán chạy số 1 của thị trường Việt. Những ưu điểm nổi bật đă làm nên sự thành công của mẫu xe số 1 này.


- Xe Ecosport hiện tại là mẫu xe mini SUV không đối thủ tại Việt. Khoảng sáng gầm xe 200mm, khả năng lội nước của xe là 550mm.


- Với thông số trên cho khả năng lội nước đường lầy lội tuyệt vời và khoảng sáng gầm xe cao thể hiện qua cung đường xấu rất chuẩn. Xe trang bị hệ thống SyNC hệ thống hiện đại công nghệ hàng đầu của xe giúp cho khách hàng cảm nhận tốt nhất đẳng cấp công nghệ của xe.


- Trở nên thân thiện hơn khi xe có thêm nóc cửa trời vô cùng thích thú cho trẻ nhỏ, đặc biệt mát mẻ hơn vào mùa xe khi cần thiết sử dụng cho xe.


- Không chỉ đep về kiểu dáng thiết kế mà khung gầm xe ecosport c̣n vô cùng vững chắc tạo cảm giác lái tuyệt vời cho xe. Nước sơn vững chắc cho xe cảm giác lái tốt khung xe chắc giúp xe mạnh mẽ hơn khi đi đường trường.


- Nằm 2015, nhờ thiết kế đẹp mắt Ford Ecosport 2015 được người tiêu dùng đánh giá một trọng ba ḍng xe có thiết kế bắt mắt nhất với h́nh dáng có khả năng thu hút mọi ánh nh́n khi chuyển động xe.


- Giá xe Ford Ecosport là vô cùng hợp lư mang đến sự hài ḷng xuất sắc cho khách hàng khi chọn lựa xe. Khi khách hàng thích xe kiểu dáng và công nghệ xe nhưng xem bảng giá công bố về xe ngay lập tức nhận được ủng hộ nhiệt t́nh của đông đảo cá nhân cũng như những người yêu thích xe ford trong toàn hệ thống toàn quốc.