Các bãi biển Đà Nẵng luôn cuốn hút bởi các bãi biển dài, đẹp, cát trắng mịn. Do vậy rất nhiều du khách thích chọn các khach san tai Da Nang ven biển để nghĩ dưỡng.


Đà Nẵng xinh đẹp bên bờ biển dài cùng những kiến trúc công trình độc đáo, ấn tượng đã ngày càng thu hút đông đúc du khách đến tham quan và du lịch.


Các khách sạn tại Đà Nẵng gần biển đa số trải dọc theo các tuyến đường Nguyễn Tất Thành, Hoàng Sa, Trường Sa và Võ Nguyên Giáp...Ưu điểm lớn nhất của các khách sạn ven biển Đà Nẵng chính là nằm bên cạnh bờ biển xinh đẹp, trong đó có biển Mỹ Khê được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh bởi tạp chí Forbes.


Lưu trú tại các khách sạn gần biển sẽ giúp bạn dễ dàng ngắm biển hơn


Các khách sạn Đà Nẵng gần biển đa số trải dọc theo các tuyến đường Nguyễn Tất Thành,Trường Sa và Hoàng Sa. Một ưu điểm nổi trội khi bạn ở tại các khách sạn này đó là có thể dễ dàng ngắm biển. Biển Đà Nẵng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy, bạn có thể đi dạo trên bờ biển, ngắm bình minh hay tận hưởng vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên khi hoàng hôn buông xuống. Vào mùa hè nắng nóng thì lưu trú tại các khách sạn Đà Nẵng gần biển sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng thư thái khi được đón nhận được những cơn gió mát lành từ biển thổi vào





Khách sạn tại Đà Nẵng ven biển Mỹ khê


Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy, bạn có thể đi dạo trên bờ biển, ngắm bình minh hay tận hưởng vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên khi hoàng hôn buông xuống. Thả mình vào trong gió biển nhè nhẹ và hoàn toàn thư giãn.


Dễ dàng tham gia vào các hoạt động bãi biển


Nếu du khách đến Đà Nẵng vào mùa hè thì khi lưu trú tại các khách sạn Đà Nẵng gần biển sẽ dễ dàng được tham gia vào các hoạt động của mùa du lịch biển Đà Nẵng. Đây là một trong những hoạt động thường niên của TP Đà Nẵng nhằm kích cầu du lịch biển, du lịch sinh thái trên bán đảo Sơn Trà.


Ngoài các hoạt động văn hóa, văn nghệ, chương trình sẽ có thêm nhiều hoạt động thể thao biển như: Đua xe đạp chinh phục bán đảo Sơn Trà, bóng chuyền bãi biển, thi đấu Hiphop Honoring, đua Kayak không chuyên…


Đến du lịch Đà Nẵng vào những dịp mùa hè, bạn còn có thể tham gia những những hoạt động thường niên của thành phố như cuộc thi dù bay quốc tế, lễ hội biển Đà Nẵng, khám phá cụm địa điểm du lịch bán đảo Sơn Trà bằng xe điện du lịch hay tham gia các trò chơi thể thao biển mạo hiểm như: Bóng chuyền bãi biển, đua xe đạp chinh phục bán đảo Sơn Trà, thi đấu Hiphop Honoring, đua Kayak không chuyên…


Dễ dàng tìm được các nhà hàng, quán ăn ngon


Đặc biệt, hệ thống quán ăn, nhà hàng hải sản ven biển Đà Nẵng đa dạng và phong phú giúp bạn dễ dàng lựa chọn một địa điểm để thưởng thức các đặc sản tươi ngon Đà Nẵng chỉ với mức giá cực kỳ rẻ.





Món ăn hải sản tại nhà hàng ven biển Đà Nẵng


Giá của các khách sạn Đà Nẵng gần biển cũng rất bình dân


Đi du lịch đà nẵng thì không lo về chỗ lưu trú vì hệ thống khách sạn từ cao cấp đến bình dân, nhà nghỉ ở Đà Nẵng rất nhiều và giá cả cũng rất bình dân. Các khách sạn Đà Nẵng gần biển cũng vậy. Với các khách sạn 3 sao giá mỗi ngày tầm 500.000 vnđ. So với các khách sạn tại trung tâm thành phố Đà Nẵng thì mức giá này thấp hơn khá nhiều. Ở đây, bạn vừa có thể đi bộ ra sông Hàn mà chỉ mất có 5 phút, vừa có thể đi bộ ra biển Phạm văn Đồng, Mỹ Khê như My Hanh Hotel, Mapble Hotel... Muốn ở trong resort sang trọng tiêu chuẩn 5 sao thì có thể nghỉ lại tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp như Furama, Olalany, khách sạn Mường Thanh….