Bạn đang phân vân không biết thủ tục check in tại Khach san Da Nang thế nào? Những quy định về check in cho khách khi đến nhận pḥng như thế nào?. Để trở thành một khách hàng thông thái th́ bạn cần lưu ư những thông tin này tại các khách sạn Đà Nẵng mà bạn dự định lưu trú.

1. Những quy định về check in sớm hoặc muộn bạn cần biết


Thông thường các khách sạn tại Đà Nẵng đều có quy định về thời gian nhận pḥng và trả pḥng. Cách tính thời gian nhận sớm, nhận muộn hoặc trả muộn một vài giờ… Nếu bạn không chú ư th́ đôi lúc bạn sẽ phải thanh toán nguyên 1 ngày trong khi chỉ lưu trú một vài giờ. Hoặc không được nhận pḥng sớm do đến sớm so với thời gian nhận pḥng… Hoặc cảm thấy bức xúc, không hài ḷng về khoản tiền phải chi trả thêm. Để tránh t́nh trạng này và trở thành một khách du lịch thông thái, th́ bạn nên hỏi rơ trước về quy định thêm giờ hoặc nhận pḥng sớm không đúng thời gian đă đặt trước, hoặc thời gian quy định của khách sạn. Điều này đều được khách sạn lưu ư trong quy định Check In khách sạn cho khách một cách rơ ràng.


Mỗi một khách sạn có cách tính khách nhau và đều có quy định cho khách trong việc nhận pḥng sớm hơn hoặc muộn hơn một cách cụ thể chi tiết.

2 Thủ tục cơ bản để check in tại 1 khách sạn Đà Nẵng


Thủ tục checkin bao gồm:
- Cung cấp thông tin đă đặt pḥng (Nếu bạn đă đặt pḥng từ trước khi đến khách sạn để giữ pḥng)
- Xuất tŕnh Passport hoặc CMND cá nhân cho lễ tân khách sạn
- Kí tên vào tờ check in của khách sạn để xác nhận đă nhận pḥng
- Nhận ch́a khóa và lễ tân dẫn lên nhận pḥng


Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản và rơ ràng hơn khi mọi thông tin đều được minh bạch, v́ vậy bạn đừng ngần ngại hỏi khách sạn đà nẵng trước khi đặt pḥng, hoặc trong quá tŕnh đến nhận pḥng tại khách sạn. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui tại Hotel in Da Nang beach