Chụp ảnh cưới Đà Nẵng – một thành phố biển nhỏ của cả nước. Các cặp uyên ương phải mất nhiều thời gian t́m kiếm mới có thể chọn được bối cảnh đẹp cho những bộ ảnh cưới của ḿnh. Bài viết sau đây của Ngoan Bridal sẽ giới thiệu tới các bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng và rất quen thuộc, dễ t́m trong thành phố đang được các bạn trẻ yêu thích.
1.Chụp ảnh cưới trên những cây cầu – Biểu tượng cho sự “ kết duyên”
Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Mỗi cây cầu mang những nét kiến trúc khác nhau sẽ đem đến cho CD-CR những góc chụp độc đáo và ấn tượng. Những cây cầu không chỉ đẹp trong mắt du khách khi ghé thăm nơi đây mà c̣n đẹp hơn khi góp phần tạo nên những tấm ảnh cưới lăng mạn ở Đà Nẵng này.
2. Những shoot ảnh cưới mang phong cách đường phố
Về vẻ đẹp hữu h́nh của Đà Nẵng không thể không nhắc đến những con đường.
Đường Bạch Đằng – con đường ven sông đẹp nhất Đà Nẵng sẽ tô thêm những nét hiện đại và mềm mại vào những bức ảnh cưới đẹp của các cặp đôi.
Dù cách trung tâm thành phố không xa, nhưng đường Sơn Trà hội tụ vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ hiếm nơi nào có được. Đặc biệt, tại đỉnh Sơn Trà, nhiếp ảnh gia có thể thu gọn quang cảnh thành phố Đà Nẵng trong các góc chụp của ḿnh. Chắc chắn rằng, phong cảnh rừng núi nơi đây sẽ giúp những bộ ảnh cưới của bạn thêm lung linh và khác lạ hơn.
3.Những ngọn cỏ lau lăng mạn gần cung đường biển –Nét đặc trưng của thành phố bên sông Hàn vào mùa cuối thu
Đây là địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng thích hợp cho những bạn trẻ nào yêu thích vẻ đẹp lăng mạn, hoang dại của những cánh đồng cỏ lau mênh mông, bao la trắng muốt