Biệt thự An Vượng Dương Nội mỗi phòng được thiết kế theo gu v* nhu cầu dùng của từng th*nh viên trong gia đình. Ánh sáng được t*n dụng mọi góc. Bên cạnh đó, đa dạng ch*nh sách ưu đãi về t*nh sổ trước hạn cũng được áp dụng cho khách h*ng của An Vượng Villa trong đợt n*y. Shophouse Anland đang vấn nhiều sự quan ho*i của thị trường Bất động sản. Giữa bối cảnh thị trường đang chứng kiến sức cạnh tranh gay gắt giữa các dự án để cuộn khách mua thì Nam Cường vẫn giữ được niềm tin của khách h*ng. Trong một tỉnh th*nh thăng bình, an l*nh định hướng Zero Energy giữa thủ đô đông đúc v* náo nhiệt. Hướng nh* nhìn về cung tốt theo tuổi gia chủ.
Lý do thị trường khởi sắc theo CBRE đưa ra l* bất động sản ph*a Tây H* Nội xuất hiện nhiều các đại dự án tỉnh th*nh có quy mô lớn, chất lượng cao v* cơ sở hạ tầng tốt. Đến năm 2008, cơ quan chức năng có quyết định điều chỉnh quy hoạch chi tiết KĐT Dương Nội, tổng số biệt thự còn 2.253 căn, tổng số liền kề l* 544 căn. biệt thự An Phú Shop Villa được khởi công từ năm 2016. Đến nay, cơ bản đã ho*n thiện thô bên trong v* ngoại thất bên ngo*i. Giá bán dự kiến được chủ đầu tư đưa ra chỉ từ 50 triệu/m2 đất. Sở hữu đất nền giá trị luôn l* khoản đầu tư tốt, sinh lời cao, sở hữu biệt thự đẳng cấp với pháp lý sổ đỏ rõ r*ng l* ưu tiên số một. An Phú Shop Villa ngo*i việc sở hữu hệ thống tiện *ch dịch vụ đa dạng trong thị th*nh; còn được thừa hưởng nhiều tiện *ch quyến rũ ngoại khu thứ hạng.
Tầng 1 được hội tụ tối ưu diện t*ch một cách tối đa. vi la An Vượng Villa Dương Nội l* khu với DT to nhất, số lượng vi la đa dạng. Khu th*nh thị Dương Nội(H* Đông, H* Nội) l* một trong những khu đô thị của T*p đo*n Nam Cường với tổng diện t*ch quy hoạch 197,3ha, quy mô dân số từ 2,5 - 3 vạn người. Tạo nên những cảm nh*n về cuộc sống bình yên v* thanh thoả. Báo cáo của CBRE dẫn v* dụ về giá vi la l*ng nh*ng tại các khu vực mới như H* Đông, Gia Lâm, Ho*i Đức v* Long Biên có mức tăng hơn trước. Giá trị các căn biệt thự An Phú đã tăng mạnh. An Vượng Villa nằm trong khu vi la Dương Nội sẽ l* một trong các khu có hạ tầng tiện *ch v* liên lạc rẻ nhất H* Nội. Vị tr* dự án: Kiêu kỵ, Dương xá, Gia Lâm, H* Nội. Dự án An Khang sở hữu vị tr* đẹp nhất khu th*nh phố Dương Nội khi nằm ngay sát trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương kéo d*i.

Ngay khi nh*n được đề nghị của anh Thụ, kiến trúc sư đã về ngay với Hải Dương để khảo sát địa hình, đưa ra phương án thiết kế hợp lý nhất. Khảo sát của Đầu tư Bất Động sản tại nhiều s*n giao du tại các dự án đô thị, lượng khách quan ho*i đến nh* vi la, liền kề cực kỳ khan hiếm trong suốt 2 năm trở lại đây. Tại H* Nội, trong năm 2013, thị trường ghi nh*n chưa đến 10 đợt mở bán ch*nh thức phân khúc vi la, liền kề, còn chuyện ban bố kết quả mở bán của chủ đầu tư thì c*ng hiếm. Theo CBRE, thị trường nh* liền kề, biệt thự tại H* Nội những tháng cuối năm 2013 vẫn đấu điều chỉnh, nhất l* về giá bán. Một đại diện của S*n giao du Bất động sản Nh* đất 24h cho biết, trong năm 2013, giao tế th*nh công của phân khúc liền kề, biệt thự rất thấp.

Việc mở bán ch*nh thức của chủ đầu tư, với nhiều ch*nh sách ưu đãi vốn đã rất khó khăn. Cũng theo vị n*y, khách h*ng mua nh* vi la, liền kề thời gian qua ch*nh yếu để đầu tư, vì thấy giá đã giảm xuống quá thấp, chứ *t người có nhu cầu mua để ở. Dự án gồm 600 biệt thự kiểu pháp, được khởi công năm 2007 v* ho*n thiện năm 2013, nhưng đến cuối năm 2013, mới có 400 căn vi la được b*n giao cho khách h*ng. thềm của khu vi la, liền kề An Hưng vẫn chưa được ho*n thiện. vắng thị trường của Savills Việt Nam v* CBRE trong năm 2013 cho thấy, phân khúc vi la, liền kề dự án tại H* Nội vẫn tiếp chuyện giảm giá, trong khi nguồn cung cũng *t đi. Tuy nhiên để giải trình, T*p đo*n Nam Cường cho rằng, việc không khớp số liệu trên chỉ l* sự nhầm lẫn về số học khi soạn thảo quyết định phê chuẩn quy hoạch.