Biệt thự song l*p The Manor Central Park được quy hoạch trong một phân khu tách biệt. Tạo không gian sống biệt l*p, d*nh cho những khách h*ng yêu th*ch sự thái ho*, tĩnh. Đây l* một cộng đồng nhỏ với không gian sống thứ hạng, trải qua với đầy đủ các hiện đại nhất. Phân khu vi la song l*p rất gần các vui chơi trong dự án như trung tâm thương nghiệp, công viên, khu phố buôn bán, ẩm thực sầm uất, khu vui chơi trẻ con.



ĐIỂM NHẤN THIẾT KẾ

Biệt thự song l*p The Manor Central Park được thiết kế rộng rãi, sang trọng v* đương đại. Trong đó điểm nhấn nổi b*t nhất l* lối thiết kế tối ưu công năng s* dụng, không góc thừa, tụ hội lấy ánh sáng v* gió thiên nhiên thân thiện với môi trường. phối hợp với các tiện *ch nội ngoại khu, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ khi sống trong căn nh* của mình.

Chủ đầu tư mang tới cho khách h*ng hai kiểu biệt thự đẳng cấp l* song l*p Bạch Kim v* song l*p V*ng với 2 mức giá khác nhau giúp khách h*ng dễ d*ng chọn lọc loại hình th*ch hợp với t*i ch*nh của mình.



biệt thự SONG LẬP THE MANOR B*CH KIM

Được thiết kế với không gian mở, t*n dụng tối đa ánh sáng tự nhiên xung quanh căn nh*. Biệt thự song l*p The Manor Bạch Kim mang tới một phong cách sống trẻ trung, năng động, đương đại cho gia chủ.

Thiết kế kiến trúc căn vi la khôn xiết hợp lý với mỗi nh* đều có chỗ để xe riêng, phòng khách rộng rãi chan chứa ánh sáng thiên nhiên, phòng ngủ master rộng rãi, nhiều phòng ngủ riêng gi*nh cho những gia đình đông người, phòng ngủ cho người giúp việc, thư viện hoặc phòng l*m việc, cầu thang máy mini,...

Với không gian sống tr*n trề cây xanh, đường dạo bộ, bể bơi 4 mùa rộng rãi. Bên trong mỗi căn biệt thự còn được thiết kế 1 phòng tiêu khiển đa năng gia chủ có thể t*n hưởng một cuộc sống thứ hạng 5 sao bên gia đình mỗi ng*y hoặc có thể dùng ch*nh căn nh* của mình để l*m nơi tiếp đãi đối tác quan trọng.

biệt thự SONG LẬP THE MANOR VÀNG

Các căn biệt thự song l*p V*ng được tối ưu về kiến trúc xây dựng, tối ưu công năng s* dụng. Mọi tội lỗi sẽ được chủ đầu tư ho*n thiện trước khi gia chủ l*m nội thất theo phong cách riêng của mình.

Cũng s* dụng lối thiết kế chung l* tối ưu công năng s* dụng, t*n dụng ánh sáng v* gió thiên nhiên. Cùng với đó l* dùng chung các tiện *ch nội khu The Manor. Biệt thự song l*p The Manor V*ng chỉ khác biệt duy nhất l* thiết kế nhỏ hơn một tẹo để th*ch hợp với t*i ch*nh của khách h*ng.

TIỆN ÍCH vi la SONG LẬP

Được quy hoạch gần khu phố shophouse, khu vi la song l*p giao hội đầy đủ tiện *ch phục vụ cho cuộc sống. Với phương châm "một bước ra phố", cư dân chỉ cần ra ngõ l* đã đến các khu tiện *ch nội khu. Biệt thự The Manor Central Park hút khách h*ng bởi không gian sống xanh, full tiện *ch cao cấp có một không hai.



Một không gian chan chứa sắc xanh của công viên, vườn dạo bộ, hồ bơi v* một khu vui chơi cho trẻ em. Thêm v*o đó l* các dịch vụ coffe, fast foot, mua sắm, thể thao, gym, spa,... tạo nên một cuộc sống tiện nghi như những khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Một cộng đồng nhỏ, văn mình, đương đại, khép k*n m* đầy đủ tiện nghi chỉ có tại biệt thự song l*p The Manor Central Park !

Hotline: 0975.753.537 - website: themanor-bitexco.vn