* Mặt trăng cô đơn ngó qua cửa sổ. Thiếu anh, cuộc sống của em tối lạnh biết bao. Anh là mặt trời bé nhỏ trong cuộc đời em. Hăy nhắn tin cho em để em được ấm áp.
* Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh.
* Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và anh không hiểu v́ sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi ḿnh em. Có lẽ v́ 5.999.999.999 người c̣n lại không thể thay thế được em.
* Kề từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ ṿng tṛn t́nh cảm của ḿnh nữa.
Tât cả có trong tin nhắn chúc ngủ ngon
* Có một thế giới ở đó tâm hồn anh cảm thấy ấm áp như đang ở nhà. Đó là thế giới ánh mắt suy tư của em.
* Không c̣n âm thanh nào vang hơn sự im lặng của điện thoại.
* Tiếc rằng anh không thể tặng em mặt trời. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh đành viết tin nhắn và gửi đến tim em tia nắng ấm của tâm hồn anh. * Mặt Trăng là vệ tinh của Trái Đất, c̣n em là vệ tinh của cuộc đời anh.





- Sáng nay em vẫn ổn chứ ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm phải không em ?--------- Anh muốn nói với em là anh ...ghét em lắm. em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được ǵ cả ..
- Em không cấm anh nhớ em chứ, ko ai đánh thuế t́nh yêu đúng không?
- C̣n lâu anh mới nói cho em biết là anh thích em từ lâu lắm rồi
- Anh bận rộn, người ngoài nh́n vào th́ nghĩ rằng anh chú tâm vào công việc. Nhưng chỉ đúng một phần thôi v́ chín phần thời gian bận rộn của anh là đang nghĩ và nhớ về em mất rồi. Và anh tin rằng em biết rơ điều này v́ em cũng luôn nghĩ về anh mà. Sẽ đến một lúc nào đó anh sẽ thôi nghĩ về em nếu như điều này làm em thật sự hạnh phúc hơn.


- Đă hơn 1 tháng nay rồi ,điện thoại của anh c̣n đúng 300VNĐ trong tài khoản đủ để nháy máy.Vậy mà hôm nay anh đă sử dụng nốt số tiền đó để gửi 1 tin nhắn SMS cho em.Em đang làm ǵ vậy,em có được vui vẻ không , anh nhớ em nhiều lắm.


Nếu bất chợt em nhận ra rằng ḿnh đang trong 1 căn f̣ng tối, nh́n thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi an toàn : trái tim anh


- Nếu mỗi lần nghĩ đến anh em được 1000đ thôi, th́ dù có chia tay nhau, em cũng sẽ là tỉ phú


- Chương tŕnh dự báo thời tiết xin kính chào quí khách. Hôm nay thời tiết Hà Nội rất lạnh! Nếu v́ một lư do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quí khách không thể bên cạnh quí khách th́ quí khách hăy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé (số máy này là cái máy sưởi ấm di động của em luôn )
Hăy nhanh ta tải ứng dụng tin nhan chuc ngu ngon y nghia
- Vào bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi nào, bất kỳ chuyện ǵ, cần đến sự giúp đỡ. Hăy gọi điện! a trốn ngay


- "Máy điện thoại anh hết tiền rồi, nhưng nhớ em quá nên cứ nhắn, nếu tổng đài có thương th́ gửi đến cho em, c̣n không th́ chắc tại em ... thiếu may mắn rồi"