Trong đời sống tiên tiến ngày nay, nhu cầu so dien thoai luôn là tất yếu với từng người con người, bạn cần nhớ số điện thoại của bạn có ư nghĩa ǵ, bạn băn khoăn tại sao số điện thoại lại mang đến may mắn cho bản thân, tuy nhiên lại có số điện thoại đem lại xui xẻo, vậy bạn đă t́m thấy đúng bài viết rồi đó.

- Số 3 tượng trưng cho ông Tam Đa Thần Tài, trong nhà nhiều người thường có tượng ông Tam Đa Thần Tài ư muốn sự thịnh vượng phát tài, mang đến khí tốt cho gia chủ. tham khảo xem số điện thoại phong thủy
- Số 4 được người Hán đọc là Tứ gần giống với Tử theo phát âm của người tại Việt Nam nên trong phong thủy thường hạn chế số này tuy nhiên ở các nới khác th́ số 4 lại được coi trọng trong kết cấu công tŕnh đền chùa, thí dụ như 4 cây cột, 4 cửa, 4 bậc thềm.
- Số 5 là con số của sinh sôi nảy nờ thể hiện cho sức sống dồi dào, thường được dùng trong những ngày trồng lúa mới hay thả cá, nuôi giống mới.

Qua bài viết này các bạn đă có cái nh́n tổng quan nhất về các chữ số phong thủy cho sim điện thoại, nếu bạn vẫn c̣n băn khoăn trong việc chọn mua cho ḿnh một số phone th́ hăy nhanh tay truy cập vào phongthuysim.vn để được tư vấn chọn cho bạn số điện thoại phù hợp nhất. Chúc các bạn luôn thành công trong cuộc sống.
.