ngày nay, điện thoại đă trở nên vật bất ly thân đối với mỗi người. sử dụng điện thoại bên cạnh để nghe, gói nói chung nhằm mục tiêu liên hệ với người thân, bạn bè mà c̣n để lướt web và riêng biệt số điện thoại c̣n nói lên “đẳng cấp” của chủ sở hữu. Số điện thoại càng đẹp nhất, đẳng cấp của chủ nhân càng cao trong mắt mọi người. Vậy như thế nào được gọi là số điện thoại đẹp? đó chính là dăy số điện thoại hợp mệnh, hợp tuổi và có thể mang đến may mắn cho bạn. Hăy cùng xem số điện thoại hợp tuổi qua bài viết sau đây nhé!
chỉ dẫn cách xem số điện thoại hợp tuổi
nói đến số điện thoại hợp tuổi hay sim phong thủy, chắc hẳn không ít người cho rằng nó mang ư nghĩa tâm linh, mê tín. tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng điều đó là tất nhiên và có ư nghĩa quan trọng v́ khi chọn được số điện thoại hợp tuổi th́ vận may sẽ và thành đạt sẽ đến với chủ nhân của nó. thông thường, người ta sẽ chỉ t́m một vài điện thoại dễ đọc – dễ nhớ. tuy nhiên, đă là sim phong thủy th́ cũng đă mang tính chất dễ nhớ rồi, thêm vào Thực là tính thích hợp và tương hỗ đối với vận mệnh của chủ sở hữu.
Để xem số điện thoại hợp với năm sinh, trước tiên bạn phải nắm rơ về năm sinh và mệnh của ḿnh. Tương ứng với mỗi bản mệnh sẽ có loại sim phù hợp nhất. giả dụ đă có sẵn số điện thoại và muốn xem nó có hợp tuổi với ḿnh hay không, bạn hăy vào trang web của sim phong thủy rồi nhập số điện thoại, năm sinh, giới tính, ngày sinh dương lịch, giờ sinh là sẽ ra số lượng chỉ. Tiếp đấy, số điện thoại và bản mệnh của bạn c̣n được xét trên các nhân tố như: sự cân bằng âm dương (nghĩa là trong một sim có 10 số th́ phải có 5 số chẵn và 5 số lẻ), ngũ hành dăy số phải tương hợp với ngũ hành bản mệnh, hành quẻ bát quái (trong đấy có quẻ chủ và quẻ hỗ, nếu cả 2 đều mang ư nghĩa thuận th́ quẻ mang đại cát, sẽ rất tốt cho người sử dụng sim đó),… C̣n nếu các yếu tố trên có kết quả ngược lại th́ bạn nên thay sim số khác.
v́ sao nên chọnso dien thoai dep
Số điện thoại đẹp không đơn thuần mang tính chất dễ nhớ, dễ đọc không thôi mà cón phải hợp với bản mệnh chủ sở hữu. những con số cấu thành nên dăy số sim đấy cũng phải có ư nghĩa tốt cực ư nghĩa và đặc biệt là ngũ hành dăy số sẽ phụ trợ cho ngũ hành của bản mệnh.
Việc sử dụng số điện thoại đẹp, hợp phong thủy sẽ là 1 trong các cách có thể kéo vận may và tài vận về phía ḿnh. nếu là người buôn bán th́ nên chọn sim thần tài v́ như thế sẽ đem đến tài lộc và thành công cho bạn. Con số mang ư nghĩa thần tài là số 39 hoặc số 79. những con số này rất được ưa chuộng. Ngay từ thời lâu đời, số 9 đă được xem là biểu tượng của sự quyền uy và sức mạnh rồi. Ngoài ra, việc dùng số điện thoại cực ư nghĩa sẽ phần nào nói lên “đẳng cấp” của bạn nữa đấy!